NTK Võ Công Khanh: 'Quiet luxury là loại bỏ logo mà vẫn sang'
Trào lưu diện đồ đơn giản, cổ điển nhưng đắt giá ngày càng phổ biến. Để theo đuổi xu hướng “sang trọng thầm lặng”, người mặc cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn và phối đồ.
65 kết quả phù hợp
Trào lưu diện đồ đơn giản, cổ điển nhưng đắt giá ngày càng phổ biến. Để theo đuổi xu hướng “sang trọng thầm lặng”, người mặc cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn và phối đồ.
Ủy ban Kinh tế của Quốc hội đề nghị Chính phủ làm rõ nguyên nhân khoản lỗ hơn 26.000 tỷ đồng năm 2022 của EVN và có giải pháp sớm khắc phục bất cập trong cơ chế giá điện.
Theo ông Phùng Văn Cường, Tổng giám đốc Viettel Global, cơ hội năm 2023 rất lớn ở những mảng như 4G, cố định băng rộng, dịch vụ số, ví điện tử.
Đi qua giai đoạn bùng nổ và tiến đến nhịp ổn định, bài toán phát triển thương mại điện tử thời kỳ mới buộc doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phù hợp hơn.
Theo thống kê của GfK, năm 2022, doanh thu ngành xuất bản Pháp giảm 4% so với năm 2021, con số cụ thể vẫn vượt 4 tỷ euro.
Việc ban hành khung giá bán lẻ điện bình quân mới từ ngày 3/2 là cơ sở để Bộ Công Thương ra quyết định về mức tăng giá bán lẻ điện bình quân cụ thể trong năm nay.
Với 167 tỷ đồng tiền lãi thu được trong tháng 12/2022, đại gia vàng trang sức tại TP.HCM - PNJ - đã ghi nhận mức lãi kỷ lục trong năm 2022 với 1.807 tỷ đồng.
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Hãng công nghệ tiếp tục tăng trưởng trong quý III nhờ doanh số iPhone 14, nhưng nhiều dấu hiệu cho thấy sự thành công của hãng sẽ không còn kéo dài được lâu.
Công ty báo lãi 1.340 tỷ đồng sau 9 tháng kinh doanh, mức lợi nhuận cao kỷ lục của đại gia bán hàng trang sức này.
Tân Thủ tướng Liz Truss phải đối mặt bài toán khó khi cố gắng đưa nước Anh ra khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế với chi phí năng lượng và lạm phát cao kỷ lục.
Dịch Covid-19 và chính sách phòng dịch khắc nghiệt của chính phủ Trung Quốc đang khiến các ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử rơi vào khó khăn.
Chiến lược "Zero Covid-19" đã ảnh hưởng đến nền kinh tế Trung Quốc và nhiều công ty, nhưng nó lại mang đến lợi nhuận khổng lồ cho các nhà sản xuất kit xét nghiệm.
Tăng trưởng doanh thu quý II của YouTube đạt mức thấp nhất sau 2 năm, trong khi công ty mẹ Alphabet ghi nhận lợi nhuận giảm quý thứ hai liên tiếp.
Có 17,9% doanh nghiệp Đức tại Việt Nam cho rằng cơ sở hạ tầng là một trong các thách thức đối với tăng trưởng doanh nghiệp trong vòng 12 tháng tới.
Sau 2 tháng đầu năm, nhà sản xuất và kinh doanh vàng trang sức lớn nhất TP.HCM đã thu về 522 tỷ đồng lãi ròng, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2021.
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Theo lãnh đạo Nhựa Bình Minh, sản lượng tiêu thụ tháng 7 giảm 50% so với cùng kỳ, chỉ đạt trên 5.000 tấn. Công ty ghi nhận khoản lỗ đầu tiên trong lịch sử kinh doanh.
Các mẫu bikini làm bằng nguyên liệu tái chế được nhiều thương hiệu ưa chuộng.