Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Độc chiếm 5 giải, nữ sinh Báo chí giành vương miện iMiss

Giành vương miện iMiss Thăng Long cùng 4 giải thưởng phụ, nữ sinh Đinh Khánh Linh đến từ Học viện Báo chí và tuyên truyền đã chiến thắng tuyệt đối trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2013.

Tối 4/10/2013 tại Long Biên Hà Nội, chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội - iMiss Thăng Long 2013 đã diễn ra với sự góp mặt của 31 thí sinh xuất sắc nhất.
Mở đầu đêm chung kết là phần trình diễn trang phục áo dài truyền thống tôn vinh nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.
Trong mùa giải thứ 5, Hoa khôi sinh viên Hà Nội nhận được hơn 300 hồ sơ đăng ký dự thi của hơn 60 trường trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Trải qua các vòng sơ loại khởi động từ 1/6/2013, Ban tổ chức  đã lựa chọn được 31 thí sinh xuất sắc nhất vào đêm chung kết xếp hạng.
Các thí sinh rực rỡ và gợi cảm trong phần thi trang phục dạ hội.
Đây là phần thi các thí sinh khoe được nét đẹp với các đường cong trên cơ thể cùng vẻ kiêu sa của mình.
Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Lê trượt chân vấp ngã khi trình diễn, tuy nhiên Lê đã khá bình tĩnh, nhanh chóng lấy lại sự tự tin và tạo dáng ngay khi vừa ngã xuống sàn.
Phần thi tài năng của 31 thí sinh đã diễn ra trước đó vào ngày 12/9/2013 tuy nhiên các phần thi khá nhạt nhoà và không được đánh giá cao.
Thí sinh Lê Thị Khanh sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội khoe đường cong gợi cảm. 
Ban giám khảo đã chọn ra 7 thí sinh đạt điểm cao nhất qua các vòng vào phần thi ứng xử tình huống. Tuy nhiên các thí sinh đã khá lúng túng trong các tính huống ban tổ chức đưa ra.
Trong vòng ứng xử top 3, thí sinh Trần Vũ Phương Liên đã trả lời khá xuất sắc câu hỏi của giám khảo - diễn viên Minh Hoà. Tuy nhiên Phương chỉ giành được giải Á khôi 1.
Bất ngờ lớn nhất của cuộc thi năm nay nằm ở phần trao giải. Nữ sinh Báo chí Đinh Khánh Linh đã ẵm trọn 4 giải trong 5 giải phụ của BTC gồm: Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, thí sinh có bộ ảnh áo dài đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, giải bộ ảnh Văn hoá giao thông.
Khánh Linh xúc động khi biết mình nhận được danh hiệu thứ 5 cũng là danh hiệu cao nhất của iMiss Thăng Long 2013.
Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2012 trao lại vương miện iMiss Thăng Long cho người đẹp nhất của cuộc thi năm nay.
Trải qua 5 năm, đây là mùa giải đầu tiên một nữ sinh giành được ngôi vị hoa khôi iMiss một cách tuyệt đối với 5 giải thưởng được trao. Thí sinh Trần Vũ Phương Liên giành ngôi Á khôi 1 và thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà giành ngôi Á khôi 2.

Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm