Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của 'siêu nhân Nhật Bản' thất bại ở Sasuke

Tập 16 Sasuke Việt Nam chứng kiến nhiều thất bại đáng tiếc của những thí sinh được xem là niềm hy vọng của khán giả truyền hình.

Chỉ một thí sinh duy nhất vượt qua được chuỗi thử thách Stage 2 trong tập 16 là Nguyễn Phước Huynh, với thành tích 61 giây 37. Sau 2 tập Stage 2, Phước Huynh cũng mới là người thứ 2 vượt qua chuỗi thử thách của chương trình.

Phần thi xuất sắc của Nguyễn Phước Huynh (Sasuke) Nguyễn Phước Huynh là thí sinh duy nhất vượt qua chuỗi thử thách Stage 2 trong tập 16.

 Thành tích của Phước Huynh là niềm an ủi duy nhất trong ngày thi này vì sự thất bại của hàng loạt những gương mặt triển vọng sau đó.

Thất bại đáng tiếc nhất thuộc về Võ Phạm Hoàng Ân. Anh chàng 19 tuổi đến từ Vũng Tàu gây ấn tượng từ vòng ngoài với thành tích 1 phút 03 giây 01. Không những thế, Hoàng Ân còn là chiến binh duy nhất của đội Việt Nam chạm tay vào nút bấm trên đỉnh tháp Sasuke trong cuộc đấu giao hữu với đội quốc tế ở tập 14. Anh là người được chọn thi đấu trực tiếp với chiến binh nổi tiếng Nhật Bản Ryo Matachi trong phần chinh phục đỉnh tháp. 

Ở phần thi lần này, do phán đoán sai, Hoàng Ân đã phải dừng cuộc chơi ở thử thách được đánh giá "dễ ăn" là qua cầu tránh búa. Thất bại của Hoàng Ân khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Tuần này, thang cá hồi tiếp tục là điểm dừng tử thần với các thí sinh. Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả chứng kiến một thí sinh phạm luật Sasuke khi dùng chân đu người ở thang cá hồi. Anh chàng "hài hước" này là thí sinh Nguyễn Năm đến từ TP HCM.

Một vài tình huống nổi bật trong tập 16.

Tập 17 của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h thứ Năm, ngày 8/10.

H.G

Ảnh - Clip: BTC

Bạn có thể quan tâm