Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi vé xem phim khi dùng bữa tại khu ẩm thực Crescent Mall

Từ 1/4 - 27/4, mọi khách hàng khi dùng bữa tại khu Food Court sẽ có cơ hội sở hữu vé xem phim miễn phí tại cụm rạp CGV trên cùng tầng 5 của TTTM Crescent Mall.

Nằm tại tầng 5 - TTTM Crescent Mall, khu ẩm thực (Food Court) rộng lớn với sức chứa hơn 600 người đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều thực khách. Không gian thoáng đãng, thực đơn phong phú, các món ăn được chế biến nhanh, hấp dẫn với mức giá phải chăng là những yếu tố hàng đầu đem đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị nơi đây.


Tại đây, thực khách có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn khoái khẩu từ các thực đơn phong phú mang phong vị Á, Âu của hơn 15 thương hiệu ẩm thực dành tiếng tại Việt Nam như Món Huế, Chili Thái, China Deli, Kitchen Express, Noodle House… với giá chỉ từ 35.000 đồng. Với những thực khách không có nhiều thời gian như học sinh, nhân viên văn phòng, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC, Lotteria, Pizza Hut sẽ luôn là lựa chọn tối ưu.

Bên cạnh các món chính, Food Court Crescent Mall còn mang đến nhiều thực đơn tráng miệng hấp dẫn bao gồm bánh ngọt, chè, kem, đến cả những món ăn vặt của Việt Nam như bánh tráng trộn, bắp xào, chè khúc bạch chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp trong một không gian sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng với hệ thống bếp mở, khu ẩm thực Crescent Mall được đánh giá là điểm hẹn lý tưởng không chỉ cho giới nhân viên văn phòng, khách xem phim, mua sắm mà còn cho cả gia đình vui chơi, thư giãn và thưởng thức món ăn ngon.

Đặc biệt, từ 1-27/4, mọi khách hàng khi dùng bữa tại đây sẽ có cơ hội sở hữu vé xem phim miễn phí tại cụm rạp CGV - tọa lạc trên cùng tầng 5 của TTTM Crescent Mall. Trong thời gian diễn ra chương trình, thực khách sẽ nhận được một phiếu tích lũy từ nhân viên dịch vụ khách hàng lầu 5. Với mỗi 50.000 đồng thanh toán tại các cửa hàng trong khu ẩm thực, khách hàng sẽ nhận được 1 con dấu. Khi đã thu thập đủ 10 con dấu với giá trị tương đương 500.000 đồng, khách sẽ được nhận một phiếu đổi vé xem phim tại CGV Crescent Mall tương đương với 1 vé xem phim định dạng 2D các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ năm.

Thông tin chi tiết về lịch diễn và các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall tại đây.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Website tại đây.

Điện thoại: (08) 5413 3333

Nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM, Crescent Mall là trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam đủ sức cạnh tranh với các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hong Kong, Singapore và các nước khác trong khu vực châu Á. Crescent Mall do công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 112.000m², cung cấp 120 cửa hàng bán lẻ, 6.000m² siêu thị, khu chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực quốc tế, hàng loạt nhà hàng và quán café ngoài trời. Crescent Mall là một địa điểm lý tưởng cho mọi đối tượng, không chỉ để mua sắm, giải trí mà còn để thư giãn và vui chơi cùng gia đình và bạn bè.

Tư liệu: Crescent Mall

The he 'mot chong la du' hinh anh

Thế hệ 'một chồng là đủ'

0

Khi bước vào tuổi 60, nhiều phụ nữ ở Mỹ cảm thấy việc tái hôn không cần thiết. Họ chia sẻ thay vì đau đầu với vấn đề tài chính hoặc rắc rối khác, họ lựa chọn cuộc sống tự do, thoải mái.

Bạn có thể quan tâm