Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Giáng sinh theo phong cách 'hoang dã' cùng Desperados

Dẫn đầu trong việc tạo nên những bữa tiệc độc đáo, Giáng sinh này, Desperados sẽ mang đến cho các party goers những giây phút bùng nổ cùng đêm tiệc với chủ đề “Wild Christmas”.

Không giống như các bữa tiệc Giáng sinh truyền thống, Wild Christmas sẽ là đêm của sự sôi động, cuồng nhiệt, pha trộn với một chút hoang dã, làm nên sự mới lạ chỉ có tại party của Desperados.

Wild Christmas - Đêm tiệc Giáng sinh cuồng nhiệt dành cho giới trẻ.

Đến với Wild Christmas, các bạn trẻ sẽ “choáng ngợp” trước màn đón tiếp không thể tuyệt vời hơn ngay tại khu vực chụp hình. Sự xuất hiện của Ông Già Noel mang theo lời chúc cùng nhiều phần quà thú vị, chắc chắn sẽ là màn chào sân ấn tượng dành cho khách tham dự.

Đêm tiệc Desperados Wild Christmas sẽ thổi bùng lên cuộc vui bất tận của giới trẻ với những tiết mục có 1-0-2. Màn trình diễn lôi cuốn và hoành tráng đến từ vũ điện hoang dã của các quý cô Santa trên nền nhạc Jingle Bell remix hay điệu nhảy chủ đề Giáng sinh vui nhộn, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu. Đặc biệt, sự góp mặt và khuấy động của dàn DJs hàng đầu sẽ trở thành tâm điểm đáng được chờ đợi.

Không thể thiếu các hoạt động “cộp mác” Desperados party như: dán tattoo, vẽ mặt, trò chơi thú vị trên iPad sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho các tín đồ tiệc tùng.

Những hoạt động chỉ có tại party Desperados, từ đóng dấu tattoo.
Đến vẽ mặt.
Cùng các trò chơi hấp dẫn.

Đặc biệt, bạn sẽ có hội nhận được nhiều món quà cực độc của chương trình khi chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của Wild Christmas cùng bạn bè trên Facebook với hashtag #DesPartyVN.

Chia sẻ khoảnh khắc cùng Desperados trên Facebook để nhận ngay những món quà độc đáo.

Đến với Wild Christmas và tận hưởng một mùa Giáng sinh thật khác các bạn nhé.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên một đêm tiệc cực chất, Wild Christmas party chắc chắn là chọn lựa lý tưởng cho giới trẻ ngày Giáng sinh này.

Hãy đánh dấu ngày 24/12 cùng Desperados và tận hưởng một mùa Noel hoàn toàn khác lạ tại TP.HCM:

- Guru Sport Bar (10 Kỳ Đồng, Q.3).

- One Plus Beer Club (37 Tôn Đức Thắng, Q.1).

- Racing Beer Club (Số 1 Quang Trung, Gò Vấp).

- Shooter Beer House (31 Lê Quý Đôn, Q.3).

- Poc Poc Beer Garden (39 Phạm Ngọc Thạch, Q3).

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập tại đây.

Thông tin sản phẩm:

Lần đầu tiên ra mắt tại Pháp vào năm 1995, cho đến nay, Desperados đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Và chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2014. Desperados là sự kết hợp giữa cảm giác sảng khoái đến từ dòng bia được lên men theo công thức riêng biệt, và sự sôi động mà hương vị Tequila mang lại. Sự cộng hưởng này góp phần tạo nên không khí hào hứng cho những bữa tiệc cuồng nhiệt của giới trẻ. Sản phẩm đặc biệt cân bằng giữa thành phần bia và Tequila, cho bạn cảm nhận vị đắng dịu cùng độ cồn 5,9%.

Xich Dao Doi

Tư liệu: Xích Đạo Đôi

Bạn có thể quan tâm