Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ Franck Muller bị chê đắt

Mức giá 13.000 USD của mẫu đồng hồ Franck Muller mới bị giới chuyên môn chê không xứng đáng. Trong khi đó, Certina lại ghi điểm bằng cỗ máy có hiệu năng cao, mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Audemars Piguet,  Franck Muller,  On Wrist,  znews On Wrist,  dong ho manga,  dong ho dat,  dong ho bi che,  truyen tranh Nhat Ban,  manga anh 1

Tuần qua, các thương hiệu đình đám Audemars Piguet, Franck Muller, Certina, Tissot... là những cái tên trong danh sách đồng hồ nổi bật. Tuy nhiên, không phải mẫu đồng hồ nào cũng nhận được sự đồng tình từ giới chuyên gia và người hâm mộ. Trong khi Certina được khen ngợi về thiết kế và giá cả hợp lý, Franck Muller lại bị chê là quá đắt so với tính năng, dù gây ấn tượng về mặt thị giác. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 5 mẫu đồng hồ ấn tượng của tuần đầu tiên của tháng 7. Ảnh: Certina.

Audemars Piguet,  Franck Muller,  On Wrist,  znews On Wrist,  dong ho manga,  dong ho dat,  dong ho bi che,  truyen tranh Nhat Ban,  manga anh 10

Lấy cảm hứng từ màu sắc đặc trưng của thành phố Amsterdam (Hà Lan), F77 Amsterdam là sự kết hợp hoàn hảo giữa di sản Thụy Sĩ và tinh thần Hà Lan của hai thương hiệu Nivada Grenchen và Ace Jewelers. Mặt số đen mờ của đồng hồ được tô điểm bằng ba chữ "X" màu đỏ, biểu tượng đặc trưng của thành phố Amsterdam. Kim giây cũng được phủ màu đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn trên nền đen. Mẫu đồng hồ chất lượng Thụy Sĩ được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc, giá bán 1.270 EUR (khoảng 1.300 USD). Ảnh: Nivada Grenchen.

Tuần của đồng hồ tiền tỷ

Breguet gây chú ý với Classique Double Tourbillon Quai de l’Horloge có giá hơn 700.000 USD, trong khi Kari Voutilainen giới thiệu KV20i Reversed để mừng "sinh nhật 20 tuổi".

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Giá trị của việc đọc kỹ

Nhà giáo dục và hùng biện người La Mã Quintilian từng nói rằng: "Chúng ta phải xây dựng tâm trí của mình thông qua đọc sâu hơn là đọc rộng". Thực hành đọc sâu là một quá trình rèn luyện có chủ đích. Mục Lifestyle giới thiệu với độc giả 6 nguyên tắc phát triển thói quen đọc sâu để không chỉ khám phá thế giới và kiến ​​thức mà còn khám phá về chính bản thân mình.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm