Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Hùng - Phương Linh vất vả xin tá túc ở Tiền Giang

Trong thử thách của “Lữ khách 24h” tuần này, Đông Hùng và Phương Linh phải xin ở nhờ. Đây là nhiệm vụ khá khó khăn dành cho cặp đôi này.

 

Phương Linh và Đông Hùng trước giờ xuất phát đi xin ở nhờ tại Tiền Giang.

Ngay khi bắt đầu thử thách,  Đông Hùng khá căng thẳng. Anh chia sẻ: “Từ một người không quen biết mà người ta cho phép mình vào nhà và tá túc lại một đêm là một điều rất khó”. Tuy nhiên, anh rất cố gắng và quyết tâm xin được ở nhờ trước khi trời tối. Cuối cùng, anh may mắn được mọi người nhận ra và cho ở nhờ qua đêm tại một gia đình rất hiếu khách. 

Đông Hùng nhanh chóng được tá túc tại một gia đình rất hiếu khách.

Còn Phương Linh thì gặp nhiều khó khăn hơn. Mặc dù vốn nhanh nhẹn và hoạt bát trong những thử thách trước, với thử thách xin ở trọ, cô lại hơi rụt rè và tỏ ra rất lo lắng. Phương Linh phải nhận khá nhiều lời từ chối đến mức lo sợ nghĩ rằng mình sẽ ngủ ngoài đường. Dù vậy cô vẫn rất mạnh mẽ và cuối cùng cũng hoàn thành được thử thách.

Sau khi vất vả đi tìm nhà, Phương Linh cũng hoàn thành thử thách của mình.

Chỉ trong một thời gian ngắn tiếp xúc với gia đình, nhưng cả Đông Hùng và Phương Linh đều nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người. Đông Hùng chia sẻ: “Bản thân tôi đã có những trải nghiệm rất vui khi được ở cùng với những người dân ở Tiền Giang. Đó là những trải nghiệm mà đi suốt cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ quên”.

Đông Hùng trò chuyện với gia đình mình ở nhờ.
Phương Linh đã có những trải nghiệm khó quên trong thử thách cuối của chương trình.

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, cặp đôi Đông Hùng - Phương Linh đã có nhiều trải nghiệm thú vị, khó quên, khi tiếp tục sóng hành tham gia chương trình Lữ khách 24h. Chương trình phát sóng vào 17h30, chủ nhật ngày 3/8 trên HTV7.

Tư liệu: Lữ khách 24h

Bạn có thể quan tâm