Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi, Châu Bùi đã mặc kiểu áo sơ mi nào để trông sành điệu?

Sơ mi tay phồng là một trong những gợi ý thú vị cho phái đẹp vào ngày nóng bức.

3 kieu so mi mua he anh 1
Trong những ngày nắng nóng, trang phục với phom dáng thoải mái luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ. Đặc biệt, áo sơ mi tay phồng còn mang đến nét cổ điển, thanh lịch cho các cô gái. Đông Nhi kết hợp món đồ cùng kiểu quần yếm trẻ trung, khoe khéo đôi chân thon gọn trong những khung hình. Ảnh: @singerdongnhi.
3 kieu so mi mua he anh 2
Sơ mi tay phồng thường có phom dáng rộng rãi, phần vai xuôi để tạo hiệu ứng bồng bềnh, không quá cứng cáp. Thiết kế còn che lấp khuyết điểm bắp bay to cho nữ giới. Một món đồ được làm bằng chất liệu lụa sẽ tôn thêm vẻ nữ tính cho phái đẹp. Ảnh: @chipupu.
3 kieu so mi mua he anh 3

Áo sơ mi tay phồng phối cùng quần tây, chân váy ôm là gợi ý thú vị từ dàn tín đồ thời trang Việt. Không chỉ những buổi dạo phố, thiết kế còn phù hợp với môi trường công sở. Ảnh: @chaubui_.

3 kieu so mi mua he anh 4

Thiết kế phom dáng rộng được các cô gái ưa chuộng trong mùa mốt năm nay. Những mẫu áo sơ mi lấy cảm hứng từ trang phục nam giới, mang đến sự phóng khoáng khi kết hợp cùng quần jeans ống đứng. Ảnh: @musinsa.

3 kieu so mi mua he anh 5

Với áo sơ mi phom dáng nam tính, các cô gái có thể diện lệch vai để khoe phần bra-top gợi cảm. Ảnh: Who what wear.

3 kieu so mi mua he anh 6
Phái nữ có thể thêm chút yếu tố nữ tính bằng nơ thắt ngay cổ tay. Những gam màu pastel như xanh baby, hồng hay vàng nhạt chính là lựa chọn phù hợp trong ngày thời tiết oi bức. Ảnh: Who what wear.
3 kieu so mi mua he anh 7
Xu hướng trang phục họa tiết luôn tăng nhiệt mỗi khi hè đến. Năm nay, những mẫu áo sơ mi in hoa hay cảm hứng tropical cũng được nhiều tín đồ thời trang Hàn Quốc lăng xê. Các cô gái thường khéo léo kết hợp thiết kế cùng món đồ đồng điệu màu sắc làm bằng chất liệu vải mềm mại, nữ tính. Ảnh: Who what wear.
3 kieu so mi mua he anh 8

Áo sơ mi in hoa nhí kết hợp cùng quần jeans trở thành công thức thời trang giúp các nàng "ăn gian" tuổi và tạo sự thoải mái trong ngày hè nóng bức. Ảnh: Who what wear.

Đây chính là bí kíp ủi quần áo đúng cách Xem nhiệt độ và sử dụng bình xịt nước trước khi ủi là bí quyết giúp áo sơ mi luôn thẳng đẹp.

9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu

Dahyun thường được stylist lựa chọn cho trang phục ngắn, ôm sát cơ thể và có phần cắt xẻ độc đáo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

7 sao nam Hàn không ngại mặc áo xuyên thấu khoe body 6 múi

Taemin, Jungkook hay RM là những nam thần tượng Hàn Quốc lọt top diện áo xuyên thấu đẹp nhất hiện nay.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm