5 chuỗi cà phê lớn nhất thế giới
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
81 kết quả phù hợp
5 chuỗi cà phê lớn nhất thế giới
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
'CEO Việt chỉ thích làm vua một cõi'
Tổng giám đốc của Leo Burnett Việt Nam - Lukasz Roszcyc cho rằng, một trong những sai lầm của doanh nghiệp Việt là buộc người đứng đầu phải biết mọi thứ.
Vết bỏng 2 triệu đô - Bài học nhớ đời của McDonald's
Câu chuyện bà lão 79 tuổi người Mexico Stella Liebeck nhận số tiền bồi thường lên tới hàng triệu đô chỉ vì một vết bỏng cà phê cách đây 20 năm đã trở thành một bài học khó quên.
Ông lớn Dunkin Donuts đã chậm chân tại thị trường Việt?
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Dunkin' Donuts nghiên cứu sản phẩm mới như thế nào?
Cùng khám phá quy trình sáng tạo ra sản phẩm mới của một trong những thương hiệu thức ăn nhanh được ưa chuộng nhất thế giới: Dunkin' Donuts.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Những thương hiệu ngoại đình đám làm nóng thị trường Việt
Hàng loạt nhãn hàng của các ông lớn nước ngoài đã lên kế hoạch hoặc tiến vào thị trường Việt Nam trong năm qua như Mcdonald, Starbucks, Dunkin’ Donuts, Auchan.
Đại gia thức ăn nhanh Mỹ đua nước rút vào Việt Nam
Thông tin từ Thương vụ Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết, ngày 18/12, công ty Quiznos sẽ đến TP.HCM tìm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Quiznos.
Nestlé không coi Starbucks là đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Bà Lê Thị Hoàng Yến, giám đốc truyền thông của Nestlé nhận xét: Dù cùng kinh doanh trong ngành cà phê, nhưng Starbucks không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nestlé.
Xếp hàng thưởng thức cà phê và bánh của Dunkin’ Donuts
Cửa hàng đầu tiên của Dunkin’ Donuts dù đã chính thức được khai trương hơn một tuần nhưng vẫn không khó để bắt gặp hình ảnh một lượng lớn người dân đứng xếp hàng mỗi ngày tại đây để chờ tới lượt mua.
Ông lớn Dukin’ Donuts bị kẹt ngay lần đầu khai trương?
Dukin’ Donuts rất khó cạnh tranh các sản phẩm đồ uống trong nước, do giá trị tinh thần mang lại cho khách hàng quá ít và sơ sài. 49.000 - 59.000 đồng cho một loại đồ uống mang đi là quá đắt.
Cà phê Dunkin’ Donuts đã có mặt tại VN
Dunkin' Donuts là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với hơn 7.000 nhà hàng tại 36 tiểu bang từ Boston đến Buffalo, từ New York đến New Orleans, từ Philadenphia đến Florida, Chicago đến Charlotte.
Những thương hiệu đình đám nào gắn với bố chồng Hà Tăng?
Là đại gia kinh doanh hàng hiệu, phía sau ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) Johnathan Hạnh Nguyễn là những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.
Giá cà phê Dunkin’ Donuts tại Việt Nam bằng 70% Starbucks
Dunkin’ Donuts đầu tiên sẽ mở tại quận 7, TP.HCM vào giữa tháng 11, và cũng trong tháng này họ sẽ mở cửa hàng thứ hai tại Phú Nhuận. Khách hàng nhắm tới là nhân viên văn phòng. Giá bán dự kiến...
Thêm một đại gia cà phê Mỹ 'theo' Starbucks vào Việt Nam
Sau Starbucks, một thương hiệu cà phê khác - cũng khá nặng ký - bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, đó là Dunkin' Donuts.
10 ông trùm đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới
Không phải McDonald's, KFC hay Pizza Hut, ngôi vị số 1 trong làng đồ ăn nhanh thế giới là Subway, thương hiệu đã đến Việt Nam nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người.
10 sao Hollywood là từng là nhân viên fastfood
Madonna, Brad Pitt, Jennifer Hudson… đã phải vật lộn với những công việc tại các cửa hàng đồ ăn nhanh với đồng lương bèo bọt trước khi trở thành người nổi tiếng sở hữu thu nhập hàng chục triệu đô...
Minh Beta - học MBA và trải nghiệm Harvard
Minh Bùi (Minh Beta) chia sẻ con đường đến Harvard và những trải nghiệm trong khóa học MBA tại đây.
Rào cản McDonald's vào Việt Nam là phí nhượng quyền
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.