Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột kích quán cà phê tổ chức cá độ bóng đá

Khi cảnh sát ập vào tụ điểm cá độ, nhiều người bỏ chạy hòng tẩu thoát nhưng không kịp.

Ngày 23/3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao 34 người cùng tang vật cho Công an quận Tân Bình điều tra hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Tối 2 hôm trước, các trinh sát bất ngờ đột kích vào một quán cà phê (ở phường 10, quận Tân Bình) phát hiện một nhóm người đang cá độ bóng đá. Thấy bóng dáng công an, một số hoảng sợ bỏ chạy, nhưng không thoát.

34 người tham gia cá độ bóng đá bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Trúc Hà (45 tuổi, chủ quán) khai, bà ta mở quán cà phê có truyền hình trực tiếp bóng đá nhằm hút khách. Khoảng hai tháng nay, có thanh niên tên Hùng (chưa rõ lai lịch) giao cho Hà trang mạng cá độ với tên miền "bong88...". Trang web có tài khoản tiền ảo khoảng 60 triệu đồng.

Hàng ngày Hà mở mạng cho khách xem "kèo. Khi có người cá độ, nữ chủ quán nhận tiền rồi giao lại cho Hùng. 

Nữ chủ quán nhận cá độ bóng đá qua mạng.

Theo lời bà chủ quán cà phê, mỗi ngày được Hùng trả một triệu tiền công. Ngoài ra Hà còn được hưởng hoa hồng trên số tiền khách đặt cược.

Công an đã thu 70 triệu đồng tiền mặt, gần 20 xe máy... từ nhóm đánh bạc này.

Tham gia đánh bạc, hàng chục người bị bắt giữ

Khi các con bạc đang sát phạt, thì trinh sát của PC45 Công an TP HCM ập vào bắt bắt giữ hàng chục người, thu gần 60 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị.



Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm