Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
869 kết quả phù hợp
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Mới 22 tuổi, Wenzi Dada đã "chuẩn bị trước cho tuổi già" khi dựng lều tre bên vách núi, ngày ngày thu hoạch rau và nấu ăn để tận hưởng cuộc sống bình dị.
Cảnh sát ở thành phố Hạ Môn (Trung Quốc) vừa thu hút sự quan tâm khi thực hiện chuỗi video ngắn mô phỏng các phiên livestream để tuyên truyền, phổ cập kiến thức pháp luật trên MXH.
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" có phiên bản gây tranh cãi khi hướng dẫn viên khoe cơ thể, cầm tay khách để "tạo động lực" hoàn thành cung đường.
Phương pháp dạy con của người mẹ Trung Quốc nhận được loạt lời khen từ cộng đồng mạng và thu hút hàng triệu lượt xem trên nền tảng Douyin.
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Số lượng người ly hôn lớn đã tạo ra nghề lạ kiếm bộn tiền ở Trung Quốc. Đó là tiêu hủy ảnh cưới và các kỷ vật sau khi câu chuyện tình yêu kết thúc.
Nhiều người nhận xét Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - có khuôn mặt khó nhớ vì phẫu thuật thẩm mỹ "theo khuôn" với đường nét hao hao rất nhiều hot girl trên mạng khác.
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Theo đánh giá của biên kịch Vu Chính, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân... là những sao Hoa ngữ hot nhất hiện nay.
Người phụ nữ Trung Quốc từng mất đi đứa con chưa kịp chào đời sau khi bị chồng đẩy xuống vực ở Thái Lan đã sinh con trai sau 5 năm, khiến cộng đồng mạng cảm thấy ấm lòng.
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Khoảnh khắc một người đàn ông trượt chân và ngã xuống vách núi ở phía đông tỉnh An Huy (Trung Quốc) lan truyền trên mạng xã hội hôm 16/9.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.