VĐV đang bị ghét nhất Trung Quốc: ‘Họ càng chỉ trích, tôi càng vui’
Wu Yanni, VĐV vượt rào hàng đầu của Trung Quốc thường bị chỉ trích vì trang điểm đậm, chia sẻ về Olympic Paris và cách cô đối mặt với áp lực, sự thù ghét trên mạng.
870 kết quả phù hợp
Wu Yanni, VĐV vượt rào hàng đầu của Trung Quốc thường bị chỉ trích vì trang điểm đậm, chia sẻ về Olympic Paris và cách cô đối mặt với áp lực, sự thù ghét trên mạng.
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Văn hóa làm thêm giờ tại Trung Quốc có thể ngột ngạt hơn trong bối cảnh thị trường việc làm ảm đạm, khiến người lao động không có nhiều lựa chọn.
Hôm 19/5, cảnh sát Trùng Khánh, Trung Quốc công bố kết quả điều tra vụ game thủ Mèo Béo (tên thật Liu Jie, 21 tuổi) nhảy cầu tự tử đang gây chú ý trên mạng xã hội.
Đạo diễn phim võ thuật Zhang Jizhong chuẩn bị đón con thứ 5 với người vợ kém ông 30 tuổi. Câu chuyện tình yêu của hai người trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội Trung Quốc.
Để có thể duy trì mối quan hệ yêu xa, Huang đã chấp nhận biến ôtô thành nhà, tiết kiệm tiền để đi gặp bạn gái mỗi cuối tuần.
Lời nhắn nhủ của Wang Nanhao cho bố mình sau khi ông bỏ nhà đi do bất đồng trong hôn nhân đang gây ra cuộc thảo luận ở Trung Quốc.
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Qu Jing, Giám đốc PR của Baidu, xin lỗi sau khi yêu cầu nhân viên phải để chuông điện thoại 24 giờ, luôn sẵn sàng làm việc và không được phàn nàn.
Phương pháp thúc đẩy trẻ chăm học hơn của "siêu bảo mẫu" Trung Quốc rất đơn giản - bắt trẻ tự tay đập phá đồ chơi và đánh chúng bằng roi tre nếu lười nhác.
Zhao Juying (Trung Quốc) thu hút nhiều người theo dõi nhờ các video răn dạy thanh thiếu niên song cũng gây tranh cãi vì các phương pháp được cho cực đoan, bạo lực.
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Chán kiểu hẹn hò truyền thống, người trẻ Trung Quốc tìm bạn đời qua các buổi "blind date" trên livestream. Dịch vụ mai mối này thu hút hàng nghìn lượt xem của giới trẻ độc thân.
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Mạng xã hội này không chỉ thành công nhờ thuật toán, mà còn cả cách nó hoạt động với định dạng video ngắn. Tất cả đã giúp TikTok trở thành hiện tượng toàn cầu.
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.