Giá Super Dream 100 gấp đôi mức đề xuất, lên 33 triệu đồng
Một số đại lý vẫn còn bán xe số Super Dream 100 đời 2013 gắn tem, mặt nạ Dream II. Đây là những bản cuối cùng trước khi xe dừng bán.
61 kết quả phù hợp
Một số đại lý vẫn còn bán xe số Super Dream 100 đời 2013 gắn tem, mặt nạ Dream II. Đây là những bản cuối cùng trước khi xe dừng bán.
Đó là những chiếc xe gắn máy một thời hoàng kim thập niên 1980. Chúng được băng bó bằng mọi loại dây quấn cảm giác như những "xác ướp" hàng ngày vẫn vi vu trên đường phố Sài thành.
Việc khó tìm được Honda Dream II trùm mền và người sở hữu thường không muốn bán là lý do khiến những chiếc xe hàng hiếm này được đẩy giá lên cao.
Sau 15 năm, chiếc xe số Dream II vẫn còn mới. Các chi tiết như ốc xe, cặp vành, ống pô chưa hề bị gỉ sét.
Hãng xe Nhật Bản vừa xác nhận sẽ tung ra thị trường mẫu xe CRF1000L Africa Twin hoàn toàn mới vào mùa thu này.
Chiếc xe số Dream II đời 2000 ở Đồng Nai mới chỉ chạy 3.964 km, nước sơn, con ốc vẫn còn nguyên vẹn, đang được rao bán với giá 155 triệu đồng.
Một số đại lý chính hãng Honda hiện vẫn còn bày bán phiên bản xe số Super Dream 100, nhưng với mức giá cao hơn giá đề xuất cũ tới gần 15 triệu đồng.
Bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi 9X hiện thu hút nhiều sự chú ý và được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng.
Những chuyến phượt đầu tiên luôn để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên, trong đó có cả những tai nạn nhớ đời.
Đi ngang ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Thị Minh Khai, mọi người thường hay chú ý người lái xe ôm trong bộ đồ màu trắng với xe máy cùng màu.
“Hàng này anh thu của tụi “nhảy” từ Bình Dương lên đó. Em nhìn kỹ đi, đồ xịn, nếu em muốn anh lấy 900.000 đồng/bộ”, một chủ sạp nói.
Một số mẫu xe máy bán chạy như Honda SH, Yamaha Exciter đã được các đại lý thay dàn áo, mặt nạ hoặc tem với giá bán cao hơn bản tiêu chuẩn nhằm phục vụ các thượng đế Việt.
Dù hết thời oai hùng nhưng chiếc xe DD đỏ của Honda vẫn được người dân Việt săn đón với mức giá không hề rẻ.
Mỗi hãng xe đều giới thiệu cho người dùng nhiều mẫu xe mỗi năm nhưng những mẫu xe còn trụ trên thị trường và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người dùng thì chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tuy không phải hãng xe máy đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng đến nay, có thể nói Honda là hãng thành công nhất tại mảnh đất hình chữ S với hơn 90 triệu dân này.
Chiếc Honda Super Dream 100 đã ngừng sản xuất nhưng xe vẫn có mặt ở các đại lý với giá bán 29,7 triệu đồng.
Những chiếc xe Honda như Dylan, Spacy, Dream II về Việt Nam cách đây chục năm, ít sử dụng trở thành những món hàng hiếm có giá trị tới cả trăm triệu đồng ở thời điểm hiện tại.
Không ấn tượng ở thời điểm hiện tại như "người anh em" Dream Thái, nhưng dòng Wave này từng tạo nên đỉnh cao vào những năm cuối thập kỷ 90.
Những năm 90, khi bữa cơm có thịt còn là thứ xa xỉ với hầu hết người Việt, thì việc lái một chiếc xe có trị giá cả chục cây vàng là thứ gì đó ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.
Không chỉ tạo cơn sốt khi ra mắt cách đây chục năm, hiện tại nhiều người trẻ vẫn đam mê sưu tầm và sử dụng những chiếc xe như Honda Dream II, Suzuki FX125.