Những xe máy Honda đời cũ được rao giá trên trời
Những mẫu xe hiện đã ngừng sản xuất của Honda như Dream II, Future, Spacy 125 hàng hiếm từng được chủ nhân của nó rao bán với giá lên đến cả trăm triệu đồng.
61 kết quả phù hợp
Những mẫu xe hiện đã ngừng sản xuất của Honda như Dream II, Future, Spacy 125 hàng hiếm từng được chủ nhân của nó rao bán với giá lên đến cả trăm triệu đồng.
Mua những chiếc xe máy về mục đích chính là để sử dụng, nhưng có nhiều người lại không nghĩ như vậy. Họ mua xe về chỉ để ngắm.
Từ một huyền thoại trị giá cả chục cây vàng vẫn được ưa chuộng, vì sao sau hơn 20 năm, Honda Dream mới giờ ngày càng kém ăn khách dù giá chỉ còn ngang nửa cây vàng?
Thiết kế không hợp gu đối tượng khách hàng chính là giới trẻ khiến mẫu xe số Honda Super Dream 110 ế ẩm một thời gian dài.
17 năm trước, thông tin vụ cướp năm tỷ đồng ngân phiếu (tương đương 1.000 lượng vàng) tại TP.HCM đã gây chấn động dư luận. Trong quá trình điều tra, có những tình tiết thú vị mà chính các nhân...
Một nhà sáng chế “tay ngang” đã cho ra đời ý tưởng chế tạo chiếc xe máy vừa có thể chạy bằng xăng lẫn điện rất tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Chưa phải đồ cổ nhưng một số dòng xe máy cũ trên 10 năm sử dụng như Spacy, Future hay Dream vẫn gây sốc với giá trên trời nhờ sự mạnh tay tới khó tin của dân chơi Việt.
Từ những mẫu xe một thời vang bóng như Suzuki 'xì po', Honda Dream II đến dòng xe mới Yamaha Exciter, tất cả đều tạo nên một trào lưu trong giới trẻ Việt.
Mang trên mình động cơ bền bỉ, mầu mận chín quyến rũ, giảm xóc êm ái, kiểu dáng không bị lỗi mốt, hợp cho mọi lứa tuổi… đó là những yếu tố tạo nên một mẫu xe được ví như “huyền thoại” của Honda.
Bằng những phụ tùng và đồ chơi khác nhau, một số chủ xe Dream tại Hà Thành đã biến những chiếc "xế yêu" của họ trở nên không đụng hàng với bất kỳ ai.
Ngoài chủ nhà Quảng Ninh, ngày hội của những chiếc "Dream chiến" còn có sự góp mặt của những người yêu xe ở Bắc Giang, Nam Định, Hà Nội...
Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực sự ấn tượng.
Bỏ ra số tiền lên đến 120 triệu đồng cho một chiếc xe 50cc như Honda Dream 50R có vẻ là một việc làm “kỳ dị” với những người chưa từng biết về nó, nhưng lại là sự thỏa mãn của giới sưu tầm xe Việt...
Nhiều ý kiến chê mẫu Super Dream 110 sắp ra mắt có thiết kế lai tạp hay thậm chí còn là sự sao chép của chiếc Super Cub 110 đã bán ở thị trường Thái Lan.
Danh sách những mẫu xe đình đám của Honda trong những thập niên 80-90 của thế kỷ trước có Honda DD, Honda 82, CD Benly…
Super Cub, Dream, Simson, Honda 67… là những mẫu xe mơ ước của nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam những năm 80-90 của thế kỷ trước.
Ngoài những chiếc xe tay ga như SH, Liberty biển số tứ quý, tiến dần đều, trên đường phố Hà Nội còn có không ít "xe cỏ" Honda Wave, Dream biển đẹp.
Không được trưng bày ở phần mặt tiền của các HEAD, nhưng Super Dream lại là một mẫu xe luôn có giá bán cao hơn giá niêm yết.
Chiếc Future I màu xanh ngọc, chạy khoảng 1.700 km sau đó "trùm mền" được một người chơi xe ở Sài Gòn sưu tập với giá 90 triệu đồng.
Hai chiếc Honda Dream II đời 2000 nhập khẩu Thái Lan được một người chơi xe ở Sài Gòn sưu tập vẫn giữ nguyên nước sơn, các con ốc chưa từng được mở.