Người Mỹ chi hàng nghìn USD mỗi năm cho trải nghiệm
Người tiêu dùng Mỹ ngày càng ưu tiên du lịch, giải trí và các trải nghiệm cá nhân, thay vì mua sắm vật chất, thúc đẩy kinh tế trải nghiệm phát triển mạnh.
100 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Mỹ ngày càng ưu tiên du lịch, giải trí và các trải nghiệm cá nhân, thay vì mua sắm vật chất, thúc đẩy kinh tế trải nghiệm phát triển mạnh.
Ca sĩ Mijoo và cầu thủ Song Bum Keun đã đường ai nấy đi sau chưa đầy một năm hẹn hò. Nguyên nhân họ chia tay không được tiết lộ.
Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với du khách Gen Z, theo báo cáo từ Pinterest.
Sau hơn 2 năm trì hoãn do Covid-19, chương trình “Tích tem đổi quà 2023” dành cho khách hàng thành viên Saigon Co.op được khởi động trở lại.
Một số du khách nhận xét Vũng Tàu chỉ có ưu thế gần TP.HCM còn chất lượng dịch vụ đang dần xuống cấp, không có nhiều điểm vui chơi mới.
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Gia đình và bạn bè luôn cảm thấy khó hiểu khi thấy Trần Quang Anh (sinh năm 1995, quận Bình Thạnh, TP.HCM) mang theo laptop trong mỗi chuyến du lịch.
Hậu Covid-19, Mcredit tung gói quà tặng hấp dẫn gồm các kỳ nghỉ trọn gói, mã vui chơi cùng chương trình quà tặng ngay voucher giảm giá đặt phòng tại Vinpearl cho tất cả người dùng.
Trong vòng hơn 1 tuần sau khi các hạn chế phòng dịch được nới lỏng, Hàn Quốc chứng kiến cảnh những người dân có điều kiện đổ xô đi du lịch nước ngoài.
Nhiều người sẵn sàng chi số tiền không nhỏ để kết hợp du lịch và tham dự show ca nhạc. Đà Lạt thường được lựa chọn với nhiều đêm diễn, concert chất lượng.
Dù ngành du lịch có dấu hiệu khởi sắc, nhiều hướng dẫn viên vẫn thấp thỏm trước tình hình dịch bệnh hiện tại. Họ mong sớm được quay lại công việc với 100% công suất.
Sau 4 quý lỗ liên tiếp, Vietravel đã có lãi gần 232 tỷ đồng trong 3 tháng cuối năm 2021 nhờ doanh thu tài chính tăng đột biến.
Muốn trải nghiệm biển xanh, cát trắng, hoàng hôn tím, du khách có thể ghé khu nghỉ dưỡng từ thương hiệu Thụy Sĩ Movenpick tọa lạc trên bãi Ông Lang, Phú Quốc.
Tôi nhận ra Đà Lạt không phải là thành phố mộng mơ. Để sống ở đây, ai cũng cần nỗ lực và chăm chỉ làm việc.
Với Yến Phương, Quỳnh Hương và Huy Hiếu, chuyến du lịch sau thời gian dài phải tạm dừng xê dịch giống như liều thuốc tinh thần. Họ chọn nơi an toàn và đảm bảo quy định phòng dịch.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hàng loạt game show phải dừng ghi hình. Nhà sản xuất loay hoay tìm mọi cách để ứng phó với hoàn cảnh.
Dịp cuối năm, Quảng Ninh bắt đầu đón khách du lịch ngoại tỉnh. Đây là cơ hội cho tín đồ xê dịch khắp cả nước sau nhiều tháng “khóa chân” bởi giãn cách xã hội.
Nhà làm chính sách của Quảng Ninh bắt tay cùng doanh nghiệp nghiên cứu các sản phẩm mới để thu hút du khách, thúc đẩy ngành du lịch phát triển hậu Covid-19.
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Những điểm đến gần gũi như Cần Giờ, Vũng Tàu được nhiều bạn trẻ TP.HCM lựa chọn để có thể di chuyển ngắn ngày, giảm sự lo lắng do dịch bệnh.