Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học sinh Việt ráo riết săn tìm bộ lon in hình 9 tuyển thủ quốc gia

Để sở hữu bộ lon đặc biệt ủng hộ tuyển Việt Nam, các du học sinh Chuột thổ cẩm, Mad KingKong, Mẫn Tiên đã phải nhờ bạn bè mua giúp và đi nửa vòng Trái Đất để ship tận tay.

Trong khi đội bóng con cưng đang thi đấu ấn tượng tại AFF Cup, các cổ động viên trẻ tuổi Việt Nam cũng có nhiều cách khác nhau để ủng hộ đội tuyển và thể hiện tinh thần đam mê bóng đá cuồng nhiệt. 

Một trong những phụ kiện cổ vũ đội tuyển quốc gia khiến nhiều bạn trẻ “đứng ngồi không yên” gần đây là bộ lon nước ngọt Coca-Cola phiên bản giới hạn in hình 9 tuyển thủ quốc gia. Với hình ảnh trẻ trung nhưng mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết của Công Phượng, Quang Hải, Tiến Dũng cùng các đồng đội trên nền màu đỏ, bộ lon nhanh chóng nằm trong danh sách những món đồ lưu niệm được ráo riết sưu tập của các cổ động viên.

Tuy nhiên, trong khi các bạn trẻ ở Việt Nam có thể tìm mua bộ lon dễ dàng, thì việc sở hữu những sản phẩm này lại rất khó khăn với du học sinh Việt đang sinh sống, học tập ở nước ngoài. Bạn Trọng Hòa (23 tuổi, đang học thạc sĩ tại Anh) cho biết: “Điều mình tiếc nhất khi đi du học là không thể trực tiếp xuống đường với bạn bè, người thân để cổ vũ cho đội tuyển trong kỳ ASIAD vừa rồi. Chính vì vậy, khi thấy đứa bạn check-in với bộ lon trên Facebook, mình đã lập tức lùng sục khắp trên mạng để sở hữu một bộ. Nhưng khi ‘chứng kiến’ mức giá 500 USD trên Ebay, mình đành ngậm ngùi từ bỏ ý định.”

Coca-Cola anh 1
Bộ lon in hình 9 tuyển thủ quốc gia đang được rao bán trên Ebay với mức giá 500 đô la.

Không có điều kiện dư dả về kinh tế, nhiều du học sinh lựa chọn cách cầu cứu những người bạn đang về thăm nhà hoặc sắp đi du học mua giúp một bộ lon, sau đó “ship” sang tận nơi. Tuy hơi mất công và phải chờ đợi, nhưng đây được xem là giải pháp tối ưu cho những cổ động viên bóng đá trẻ xa nhà.

Cậu bạn Mad KingKong – một hot teen trong cộng đồng du học sinh Việt thổ lộ chặng đường tìm kiếm và sở hữu bộ lon của mình chẳng khác nào Đường Tăng đi thỉnh kinh. “Giờ thì tự tin cầm lon trên tay cổ vũ các em ra sân thi đấu rồi. Mà lon đẹp quá nên mình không dám uống, có khi để tủ trưng bày suốt đời”, Mad KingKong hào hứng viết.

Coca-Cola anh 2
Mad KingKong khoe bộ lon mà phải “thỉnh kinh” không biết bao nhiêu người bạn mới nhờ mua giúp được.

Cô nàng Chuột thổ cẩm cũng “thả tim” tưng bừng trên tường nhà mình và thể hiện niềm tự hào khi được bạn bè mang bộ lon từ Việt Nam sang cho: “Để tìm được lon Coca-Cola Bừng hứng khởi Việt Nam, mình đã lùng sục khắp nơi mà không có hoặc giá quá đắt. May mắn vì cuối cùng cũng nhờ được bạn bè mang giúp từ Việt Nam sang một lon phiên bản giới hạn này”. 

Coca-Cola anh 3
“Tự hào vì đội tuyển đang chơi một lối đá đẹp và văn minh, tự hào vì là người Việt Nam”, cô bạn Chuột Thổ Cẩm không giấu được sự phấn khích khi sở hữu bộ lon phiên bản giới hạn.

Hot girl xinh xắn Mẫn Tiên thì mừng “như bắt được vàng” khi nhận chiếc lon từ tay bạn sau “800.000 cây số” ship hàng. Cô nàng cũng tỏ ra cực kỳ phấn khích vì đã có "bạn đồng hành" để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mẫn Tiên đã viết: “Mình đang cực kì chờ đợi giây phút ăn mừng chiến thắng rồi đây. Hứng khởi cổ vũ đội nhà cùng Coca-Cola phiên bản giới hạn thôi nào”. 

Coca-Cola anh 4
Với bộ lon “Bừng hứng khởi Việt Nam” trên tay, Mẫn Tiên đã sẵn sàng ăn mừng chiến thắng tiếp theo của đội bóng thân yêu.

Phiên bản giới hạn của bộ lon Coca-Cola mang tên “Bừng hứng khởi Việt Nam” được ra đời nhằm mục đích lan tỏa tinh thần thể thao, truyền cảm hứng tới hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá nước nhà. Với 3 thiết kế hiện đại và ấn tượng, bộ lon đại diện cho tinh thần Tự hào - Đồng đội - Chiến thắng, những yếu tố cộng hưởng làm nên giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. 

Bộ lon phiên bản giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” đã có mặt tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Độc giả cũng có thể đặt mua bộ lon này tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm