Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học Thụy Sĩ ngành Quản trị khách sạn du lịch và dịch vụ

Ngành khách sạn và dịch vụ du lịch được coi là ngành công nghiệp không khói hàng đầu của Thụy Sĩ.

Du học Thụy Sĩ ngành Quản trị khách sạn du lịch và dịch vụ

Ngành khách sạn và dịch vụ du lịch được coi là ngành công nghiệp không khói hàng đầu của Thụy Sĩ.

Chính phủ Thụy Sĩ có những chính sách đầu tư mạnh mẽ vào ngành công nghiệp mũi nhọn này nhằm tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người, đồng thời giúp gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống trong lĩnh vực này.

 

IHTTI (International Hotel & Tourism Training Institute) là học viện đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch nổi tiếng tại Thụy Sĩ. Trường là thành viên của Association Suisse des Ecoles Hôtelières (ASEH - Hiệp hội 11 trường đào tạo quản trị khách sạn được Bộ Giáo dục Thụy Sĩ công nhận và đảm bảo chất lượng)

Tại IHTTH, chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. Trường tọa lạc tại thành phố Neuchâtel thuộc vùng nói tiếng Pháp của Thụy Sĩ, nên sinh viên được sống trong môi trường đa văn hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc tương lai. Đây cũng là một trong những lý do khiến các nhà quản lý ưu tiên chọn những sinh viên tốt nghiệp tại đây.

Chương trình đại học và sau đại học luôn được thiết kế xen kẽ với một kỳ lý thuyết và một kỳ thực tập có hưởng lương. Sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức về chuyên ngành mà còn có cơ hội tiếp cận với thực tiễn để có thể dễ dàng làm quen với công việc trong tương lai. Mức lương mỗi sinh viên nhận được trong thời gian thực tập tối thiểu là 2.400 USD một tháng theo quy định của chính phủ Thụy Sĩ. Trường IHTTI cũng cam kết với toàn bộ sinh viên quốc tế một công việc đảm bảo ngay sau khi tốt nghiệp.

G’Connect Education là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn du học trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ khách hàng. Công ty đại diện cho các trường thuộc top 10 trên thế giới đào tạo chuyên ngành này.

Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục và quy trình xin thị thực (visa) mà còn được đào tạo trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và dịch vụ khách hàng để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho định hướng nghề nghiệp của các bạn học sinh Việt Nam.

G’Connect Education phối hợp cùng Học viện IHTTI tổ chức buổi hội thảo lúc 9-11h30 ngày 23/3 tại lầu 2, phòng Sài Gòn - Đà Lạt, khách sạn Sheraton 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Liên hệ: G’Connect Education

17Bis Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM.

Tel: (08) 3932 5255 hoặc DĐ: 0913 839 963 (Cô Thùy)

Email: info@gconnect.edu.vn Web: www.gconnect.edu.vn

Tư liệu: G’Connect

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm