Vietjet giảm 20% giá vé quốc tế mỗi thứ 2 hàng tuần
Từ nay, mỗi thứ 2 đầu tuần sẽ ngập tràn ưu đãi với tất cả khách hàng bay quốc tế cùng Vietjet, với khuyến mại giảm 20% giá vé.
3.213 kết quả phù hợp
Vietjet giảm 20% giá vé quốc tế mỗi thứ 2 hàng tuần
Từ nay, mỗi thứ 2 đầu tuần sẽ ngập tràn ưu đãi với tất cả khách hàng bay quốc tế cùng Vietjet, với khuyến mại giảm 20% giá vé.
Video - Vietjet mở đường bay thẳng từ TP.HCM, Hà Nội đến Ahmedabad
Người dân và du khách lần đầu có cơ hội bay thẳng từ Việt Nam đến Ahmedabad, thành phố lớn nhất bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ với 2 đường bay từ Hà Nội, TP.HCM của Vietjet.
Khách nội địa nhiều gấp 54 lần khách quốc tế
Lượng khách nội địa đang hồi phục "thần tốc" nhưng số khách quốc tế hoàn toàn không tương xứng.
Sau nửa năm ngưng trệ, doanh nghiệp lữ hành sẽ đón những đoàn khách Nga đầu tiên đến Việt Nam du lịch, nghỉ dưỡng.
Vietjet mở đường bay thẳng từ TP.HCM, Hà Nội đến Ahmedabad của Ấn Độ
Người dân và du khách lần đầu có cơ hội bay thẳng từ Việt Nam đến Ahmedabad, thành phố lớn nhất bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ với 2 đường bay từ Hà Nội, TP.HCM của Vietjet.
Cán cân bất động sản Đà Nẵng sẽ không còn mất cân bằng
Sự xuất hiện của các khu đô thị ven sông chất lượng sẽ giúp Đà Nẵng cân bằng cán cân BĐS, xứng tầm với danh xưng “thành phố đáng sống”.
Cơ hội cho chủ đầu tư bất động sản tại Việt Nam
Các chuyên gia tại Colliers cho rằng Việt Nam đang mở rộng cơ hội đầu tư bất động sản văn phòng, công nghiệp, bán lẻ, nhà ở không chỉ ở khu vực trung tâm mà cả các khu đô thị mới.
BĐS Quảng Ninh hấp dẫn nhà đầu tư dịp cuối năm
Cuối năm là thời điểm tốt để đầu tư BĐS khi hàng loạt dự án tung chương trình ưu đãi, trong đó có các dự án tại thủ phủ du lịch như Quảng Ninh.
Trung Quốc luôn là thị trường outbound (du lịch nước ngoài) hàng đầu của người Việt. Tuy nhiên, chính sách chống dịch Covid-19 của nước này khiến việc du lịch chưa khả thi.
HLV Park và trợ lý Anh Đức đi dự khán trận Thái Lan - Malaysia
Ngày 22/9, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Nguyễn Anh Đức bay sang Thái Lan để xem thầy trò Alexandre Polking đối đầu Malaysia ở King's Cup 2022.
Du lịch Đà Nẵng tìm cách thoát cảnh 'ngủ đông'
Ngành du lịch Đà Nẵng tích cực xúc tiến quảng bá các thị trường lớn khác như Ấn Độ, Trung Đông và thu được nhiều tín hiệu khả quan.
Tiềm năng phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe ở Charm Resort Hồ Tràm
Sở hữu Goco Spa Hồ Tràm - wellness center với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn quốc tế, Charm Resort Hồ Tràm được đánh giá cao ở tiềm năng hút khách.
TP.HCM là điểm đến mùa thu được người Mỹ yêu thích
Mới đây, TP.HCM xuất hiện trong danh sách 7 điểm đến có lượt tìm kiếm và quan tâm tăng vọt từ du khách Mỹ trong mùa thu do tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ) khảo sát.
Khách sạn, resort đối diện nguy cơ thừa cung
Tốc độ tăng trưởng nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng 3 năm tới ước tính đạt trung bình 20%/năm, trong khi nguồn cầu có thể không phục hồi kịp.
Khởi động cuộc thi ‘Sáng kiến du lịch Amazing Việt Nam 2022’
“Sáng kiến du lịch Amazing Việt Nam” là sân chơi do Đại học RMIT Việt Nam tổ chức, dành cho học sinh THPT. Người tham gia có cơ hội đề xuất ý tưởng phát triển du lịch bền vững.
'Ngược dòng thời gian để yêu anh' và cú tát với phim Việt
Phim Việt biến mất khỏi phòng vé nội địa để phim ngoại tung hoành. Nhân cơ hội đó, "Ngược dòng thời gian để yêu anh" vươn lên dù chỉ là một phim Thái làm lại bản truyền hình.
Check-in ở 3 cánh đồng điện gió nổi tiếng
Cánh đồng điện gió ở các tỉnh, thành ở Việt Nam thu hút nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh nhờ khung cảnh đẹp như tranh vẽ.
Từ ước mơ đưa thế giới về Việt Nam đến tái hiện Bordeaux trên Bà Nà
Với sự sáng tạo không ngừng từ KTS tài hoa Marco Casamonti, một hầm rượu độc đáo trong KDL Sun World Ba Na Hills hứa hẹn tạo nên “Bordeaux độc bản của Việt Nam”.
Triển lãm hàng không tại Hà Nội hút khách
Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam - VIAE 2022 thu hút du khách, học sinh đến tham quan, trải nghiệm các công nghệ mới.
Quy hoạch khác biệt - kim chỉ nam hút nhà đầu tư của KN Paradise
Quy hoạch là nguyên tắc được giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đặt làm “kim chỉ nam”,giúp tăng khả năng thu hút khách du lịch.