Ra mắt lễ hội WonderFest - điểm nhấn mới cho du lịch Việt
WonderFest - chuỗi sự kiện du lịch giải trí và đại nhạc hội quốc tế do VinWonders tổ chức thường niên hứa hẹn mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa cho du khách.
3.308 kết quả phù hợp
Ra mắt lễ hội WonderFest - điểm nhấn mới cho du lịch Việt
WonderFest - chuỗi sự kiện du lịch giải trí và đại nhạc hội quốc tế do VinWonders tổ chức thường niên hứa hẹn mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa cho du khách.
Khám phá 'thiên đường ngủ quên' của Thái Lan
Krabi là một tỉnh nằm ở phía nam Thái Lan. Dù có nhiều bãi biển đẹp, Krabi vẫn chưa được nhiều người biết tới như "người anh em" Phuket.
Nước cờ sớm của Quảng Ninh và nhà đầu tư chiến lược Sun Group
Với tầm nhìn chiến lược, Quảng Ninh đã đẩy mạnh mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh” với sự góp sức của những chủ đầu tư du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu.
Chào bạn, ta gặp lại nhau. Hôm nay, tôi mời bạn đọc tập truyện ngắn "Tỏ giăng tỏ đèn" của nhà văn Trần Chiến.
Nhu cầu du lịch Việt Nam của người Ấn Độ tăng phi mã
Lượt tìm kiếm chuyến bay và khách sạn đến Việt Nam của khách Ấn tăng 390% so với thời điểm trước dịch. Sức chi du lịch của tệp khách này ở thị trường châu Á không kém khách Trung.
Cửa Lò chật kín du khách tắm biển chiều cuối tuần
Ngay khi trẻ em kết thúc năm học, nhiều gia đình đã đưa con đến bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) du lịch, tắm mát. Bãi tắm dài hơn 10 km với bãi cát mịn chật kín du khách.
ĐBQH: Ngân hàng cần lăn lộn, đồng hành giúp doanh nghiệp vượt khó khăn
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng lúc này ngân hàng cần đồng hành cùng doanh nghiệp để tháo gỡ các khó khăn, thay vì chỉ áp những điều kiện cho vay cố định.
Cha mẹ trẻ bớt chi tiêu, ít sắm đồ để dồn tiền cho con
Thương Phan (23 tuổi, TP.HCM) tự nhận mình từng tiêu xài khá hoang phí. Nhưng từ khi bé Bentley chào đời, cô hạn chế mua sắm cho mình mà chi tiền để con được dùng đồ tốt nhất.
Người Việt hòa vào xu hướng du lịch tận hưởng chất lượng đẳng cấp
Bỏ qua hình thức truyền thống, người Việt đang thay đổi thói quen với trào lưu “staycation” - du lịch tại chỗ và “getaway” - đưa nhau đi trốn ngắn ngày ở điểm đến cao cấp hơn.
Khách Australia đổ xô đến Việt Nam
Du khách Australia được đánh giá là thị trường dễ tính, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần các sản phẩm độc đáo, sôi động.
Khách chốt tour đi du lịch hè muộn
Ghi nhận tại một số công ty lữ hành, nhu cầu đặt tour hè đang dần tăng. Tuy nhiên, sức mua có phần chậm hơn các năm trước.
Vì sao giới trẻ Trung Quốc ngủ ở Haidilao?
Ngủ ở nhà hàng, ga tàu, nhà tắm công cộng là cách người trẻ Trung Quốc tiết kiệm cho chuyến du lịch tốc hành của mình. Xu hướng này đang gây ra nhiều tranh cãi ở đất nước tỷ dân.
Du lịch Trung Quốc khó hồi phục vì khách nội địa siết hầu bao
Xu hướng du lịch tiết kiệm đang đe dọa sự phục hồi của ngành du lịch Trung Quốc.
Cặp đôi tiết kiệm tiền nhờ đi du lịch khắp nơi
Marcel Popp và Vendula Zakova gặp nhau lần đầu tiên ở Việt Nam. Cả hai nhanh chóng bị thu hút bởi đối phương và quyết định bỏ việc, cùng nhau đi du lịch khắp nơi.
Ứng phó với rối loạn tiêu hóa mùa du lịch
Khi đi du lịch, cơ thể chịu nhiều tác động của ngoại cảnh gây nguy cơ rối loạn tiêu hóa. Để tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn, người có hệ tiêu hóa yếu cần làm gì?
Một ngày khám phá vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
Với sự nổi tiếng cả trong và ngoài nước, Phong Nha - Kẻ Bàng là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch tại Quảng Bình mùa hè này.
Bé 8 tuổi vỡ ruột thừa vì gia đình mải đi du lịch
Bố mẹ bé trai 8 tuổi cho biết con bắt đầu đau bụng từ 3 ngày trước nhưng cả gia đình đi du lịch nên chưa cho đi khám.
Bãi biển hoang sơ thu hút du khách ở Phú Quốc
Rạch Vẹm là một trong số ít bãi biển vẫn còn giữ được nét hoang sơ trước làn sóng đô thị hoá ở Phú Quốc. Nhiều du khách lặn lội di chuyển đường xa để đến đây trải nghiệm.
Lẩu Tứ Xuyên có thang đo độ cay ‘chuẩn’
Các chuyên gia ẩm thực tại thủ phủ gia vị của Trung Quốc, tỉnh Tứ Xuyên, đang hoàn thiện một chỉ số khoa học để đo độ cay của loại lẩu cùng tên.
Phát triển du lịch đã qua thời ‘biển xanh và nắng vàng’
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.