Khám phá nước Lào với 20 USD
Lào thu hút khách du lịch quốc tế nhờ những địa danh tuyệt đẹp, dung dị. Đến vương quốc triệu voi, bạn có thể mang về trải nghiệm văn hóa, ẩm thực thú vị với 20 USD/ngày.
188 kết quả phù hợp
Lào thu hút khách du lịch quốc tế nhờ những địa danh tuyệt đẹp, dung dị. Đến vương quốc triệu voi, bạn có thể mang về trải nghiệm văn hóa, ẩm thực thú vị với 20 USD/ngày.
Những ngày qua, nhiều nơi ở Lào Cai băng tuyết phủ trắng, thu hút sự chú ý của du khách.
Pak Ou là hang động đá vôi nổi tiếng ở Lào. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng nhiều tượng Phật chạm khắc tinh xảo, được người dân mang đến làm công đức trong suốt hàng trăm năm.
Hơn 200 đại diện đến từ hơn 20 CLB chạy và trekking cả nước tham gia “Vượt núi Fansipan 2020”. Thành viên từ đội chạy của Hiệp hội Du lịch Sa Pa là những nhà vô địch năm nay.
Nhiều biện pháp đã được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai đưa ra nhằm hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19.
Hàng trăm con ngựa và lừa lao động trên đường phố ở Morocco "thất nghiệp". Nhiều chủ sở hữu đang phải vật lộn để cung cấp thức ăn cho chúng.
Nhiều công ty lữ hành nói việc liên tục nhận yêu cầu hủy chuyến, hoàn tiền do diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến họ lỗ nặng.
Nhờ diện mạo mới mẻ và chất lượng dịch vụ, Yoko Onsen Quang Hanh, Sun World Fansipan Legend… đã thu hút đông đảo du khách trong chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc.
Với vẻ đẹp của dòng chảy xanh ngọc bích qua "trăm tầng thác" giữa thiên nhiên hùng vĩ, thác Kuang Si trở thành một trong những điểm đến hút khách nhất Luang Prabang (Lào).
Từ hỗ trợ tiền mặt trực tiếp hàng tháng cho tới trả một lần, nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ dốc ngân sách để giúp người lao động đang khốn đốn vì dịch Covid-19.
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Dịch Covid-19 khiến kinh tế Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức mang tính lịch sử. Bởi vậy, Chính phủ quyết tâm vực dậy bằng những giải pháp và cách làm mang tính "thời chiến".
Chiều 27/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về việc chuẩn bị tổ chức một hội nghị trực tuyến “4 trong 1” giữa Chính phủ với các địa phương.
Hiến kế tới Thủ tướng, nhiều doanh nhân cho rằng muốn chiến thắng dịch Covid-19, điều đầu tiên là không được sợ hãi. Doanh nghiệp cũng phải chính là các "pháo đài" chống dịch.
Là địa điểm nổi tiếng hút khách ở cố đô Luang Prabang (Lào), hang động này có hàng nghìn tượng Phật do người dân đem đến đặt để làm công đức trong suốt hàng trăm năm.
Dịch bệnh do virus corona khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ máy bay tư nhân “bùng nổ”, khách hàng sẵn sàng chi tới 15.000 USD/giờ bay để sơ tán và lách lệnh cấm đi lại.
Được mệnh danh là thác nước trăm tầng, Kuang Si (Lào) sở hữu loạt hồ bơi tự nhiên xanh ngọc, thu hút du khách khắp nơi trên thế giới đến khám phá.
Từ Nhật Bản, Hàn Quốc cho tới Thái Lan và Campuchia, các khu danh lam, khách sạn, cửa hàng… rơi vào cảnh vắng lặng khi dịch virus corona chủng mới làm ngành du lịch lao đao.
Thông tin sai lệch được sao chép, chuyển tiếp một cách dễ dàng, gây ra "dịch bệnh hoảng loạn trực tuyến" tại nhiều quốc gia.
Trước khi lên chuyến bay Scoot TR188 về Vũ Hán (Trung Quốc), Lao Guan không hề biết đây là chuyến đi khiến anh không thể nào quên.