Gen Z quay lại thú ngồi phòng trà và những địa chỉ 'hot' nhất TP.HCM
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
2.067 kết quả phù hợp
Gen Z quay lại thú ngồi phòng trà và những địa chỉ 'hot' nhất TP.HCM
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
Cách Instagram 'chiều hư' một đầu bếp
Công thức, cách trang trí món ăn đầy rẫy mạng xã hội. Nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến thế hệ đầu bếp mới lười sáng tạo và mất đi tính cá nhân,.
Tìm ra bãi biển xanh nhất thế giới
Dựa trên hình ảnh thu thập được từ bản đồ vệ tinh và đối chiếu với mã màu xanh lam YInMn Blue, CV Villas tìm ra bãi biển có màu xanh hoàn hảo nhất thế giới.
Những điều đừng quên khi đi Phuket té nước
Songkran 2024 được cho là lễ hội năm mới lớn nhất từ trước đến nay ở Thái Lan. Tại Phuket, ngoài té nước, du khách còn có thể tham gia một số hoạt động thú vị khác.
Động đất và cơn chao đảo của du lịch Đài Loan
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Bộ Y tế Thái Lan phát động chiến dịch Songkran không rượu bia nhằm đảm bảo an toàn. Theo khảo sát, nhiều du khách quốc tế ủng hộ khuyến cáo này.
Chấm điểm cơm văn phòng ship tận bàn tại TP.HCM
Nhiều địa chỉ cung cấp phần ăn trưa tiện lợi cho dân văn phòng tại TP.HCM với nhiều món ăn, mức giá. Có nơi nêm nếm vị mặn, bù lại dịch vụ giao hàng nhanh chóng.
Khách du lịch tự túc đang được hỗ trợ ra sao ở Thái, Singapore?
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Có gì trong bữa trưa 4,5 triệu đồng tại nhà hàng tốt nhất châu Á?
Sézanne (Tokyo) vừa được vinh danh nhà hàng tốt nhất châu Á. Địa điểm này phục vụ ẩm thực hạng sang với giá ăn trưa khởi điểm 27.800 yen (4,5 triệu đồng).
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Nhu cầu thay đổi của ba thế hệ thuê khách sạn
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Phố đường tàu Hà Nội và loạt điểm đến từ chối nhiều du khách
Nhằm đảm bảo an toàn hoặc bảo tồn di tích, một số nơi tham quan trên thế giới hạn chế du khách. Phố đường tàu Hà Nội là một địa điểm như vậy.
Được tặng quà khi đến Đà Nẵng tổ chức đám cưới
Nhằm kích cầu du lịch tại địa phương năm 2024, Đà Nẵng tung nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách. Đáng chú ý là quà tặng cho 100 cặp đôi đầu tiên tổ chức cưới tại đây.
Dumpling (tiếng Anh) chỉ món ăn có lớp vỏ bằng bột và được nhồi nhân bên trong. Bánh bột lọc là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong danh sách những món dumpling ngon nhất.
Khách quốc tế đến Việt Nam 3 tháng đầu năm tăng kỷ lục
Khách ngoại đến Việt Nam trong 3 tháng đầu năm đạt 4,6 triệu lượt, tăng 72% so với cùng kỳ và 3,2% so với 2019 - năm được đánh giá là "hoàng kim của ngành du lịch Việt".
Bán nhà đưa con đi du lịch ở Trung Quốc
Một gia đình Trung Quốc bán nhà và ôtô để mua một chiếc xe cắm trại, đưa con trai 6 tuổi đi tham quan khắp đất nước. Sự việc gây sốt trên mạng xã hội.
Những món ăn gần gũi với Cần Giờ nhưng lạ lẫm ở TP.HCM
Gỏi lá kìm, khô cá lẹp sơ, lẩu ba khía lá buôi, vịt biển... là một trong số đặc sản thân thuộc tại huyện đảo Cần Giờ. Trước đây, thực khách không dễ tìm những món này tại TP.HCM.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.