TP.HCM sắp có show 3D mapping sau triển lãm Van Gogh
Trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước 2024, TP.HCM tổ chức chương trình trải nghiệm nhập vai tương tác theo chủ đề “chuyến tàu huyền thoại” để hút khách quốc tế và người trẻ nội đô.
6.792 kết quả phù hợp
Trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước 2024, TP.HCM tổ chức chương trình trải nghiệm nhập vai tương tác theo chủ đề “chuyến tàu huyền thoại” để hút khách quốc tế và người trẻ nội đô.
Mang ít tiền mặt, hạn chế trang sức giá trị cao, không một mình đi vào nơi vắng vào ban đêm... là những lưu ý đối với du khách vào mùa cao điểm hè, đặc biệt khi đi tự túc/một mình.
Các chính sách tổ chức lễ hội Songkran năm nay gây khó hiểu với nhiều khách du lịch. Một số bày tỏ sự thất vọng vào chính phủ Thái Lan.
Đặc sản Trà Vinh, Đồng Tháp được chọn trên phiên livestream “Tinh hoa Việt du ký” đầu tiên với voucher độc quyền Shopee Live ngày 15/4, hứa hẹn nhiều ưu đãi cho người dùng.
Cabin cáp treo chở khách ở khu vực miền núi phía nam Thổ Nhĩ Kỳ đã vỡ vụn sau khi va chạm với cột trụ đỡ hôm 12/4, khiến 8 hành khách rơi xuống sườn đồi đá bên dưới.
Khi du khách đổ xô đến "hòn đảo thiên đường", mối quan hệ yêu-ghét của người dân địa phương với du lịch lại càng trở nên rõ ràng.
Đối với nhiều du khách, TP.HCM như "thiên đường của bia" bởi thức uống này có giá rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Thời tiết nắng nóng, bia càng được ưa chuộng.
Lên rừng, xuống biển, tham quan những công trình kiến trúc, văn hoá - lịch sử..., khách Việt không thiếu chỗ chơi cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Giá vé máy bay trên 3 tuyến nội địa phổ biến tại Thái Lan sẽ rẻ hơn 4-14% nhân dịp lễ hội té nước Songkran.
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Một du khách mặc áo hoa, cầm súng nước và xuống phố với tâm thế sẵn sàng cho Songkran. Nhưng sau một hồi ngơ ngác, anh mới biết lễ hội này chưa diễn ra ở Bangkok.
Nếu đề xuất nghỉ lễ 30/4 và 1/5 liền 5 ngày được thông qua, doanh nghiệp không kịp thiết kế những chuyến đi mới nhưng đây sẽ là cơ hội để chốt tour nhiều hơn.
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
Sáng 6/4, tại thành phố Huế (tỉnh Thừa THiên Huế), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế giai đoạn 2 thuộc Bệnh viện Trung ương Huế.
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.