Săn vé bay Vietjet giảm 66%, hòa mình cùng đại nhạc hội K-star Spark
Hòa nhịp cùng K-Star Spark in Vietnam 2025, Vietjet tung ưu đãi 66.666 vé siêu khuyến mãi giảm đến 66% (chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế.
1.843 kết quả phù hợp
Hòa nhịp cùng K-Star Spark in Vietnam 2025, Vietjet tung ưu đãi 66.666 vé siêu khuyến mãi giảm đến 66% (chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế.
Saigon Co.op thực hiện trạm đặc biệt của “Hành trình hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Bắc Giang với hoạt động giao lưu hát quan họ, ký kết hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn.
Trong mùa mốt hè năm nay, nhiều kiểu dáng đồ bơi trending được các tín đồ thời trang như Hàn Hằng, Louis Phạm hay Tâm Tít nhiệt tình hưởng ứng.
Mới đầu mùa du lịch biển nhưng đông đảo du khách đã đến thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để thưởng thức đặc sản "mực nháy" Vũng Áng.
Doanh nghiệp Việt đang đầu tư nghiêm túc hơn cho hoạt động team building, với xu hướng kết hợp nghỉ dưỡng tại biển hoặc trekking nhằm tăng trải nghiệm và xây dựng văn hóa nội bộ.
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho tạo hình nữ chiến binh quyến rũ của Misthy, layout makeup giống búp bê của Chu Thanh Huyền và set đồ bơi nóng bỏng của DJ Mie.
Những nhà ga không người, bất động sản bỏ hoang và xe buýt cũ được "hồi sinh" thành khách sạn, nhà nghỉ và điểm trải nghiệm du lịch độc đáo ở nông thôn Nhật Bản.
Mức tiêu thụ rượu bia của phụ nữ độ tuổi 30-40 tại Mỹ đang gia tăng vài thập kỷ qua, đặc biệt những người có học vấn đại học và thu nhập cao, kéo theo hàng loạt hệ lụy về sức khỏe.
Tại Hoàng Gia Pearl - Vega City, du khách sẽ lần đầu được trải nghiệm hoạt động lặn biển tìm ngọc trai giữa Nha Trang.
Joyce Phạm liên tục diện trang phục quyến rũ như váy áo trong suốt, bikini, thậm chí bán khỏa thân ở 4 lần mang bầu.
Từ khi công khai hẹn hò tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, Đồng Thị Hoa Mỹ thu hút nhiều sự chú ý, được người hâm mộ khen sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhất nhì dàn WAG Việt.
Ngày 11/5, Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với 4 hãng du lịch hàng đầu Liên bang Nga là Anex Tourism Russia, FUN & SUN, One Click Travel và Coral Travel.
Ngành du thuyền toàn cầu lao vào cuộc đua “siêu tàu” với sức chứa hàng nghìn người. Tuy nhiên, điều này lại thổi bùng lo ngại về môi trường và sức chịu tải của các điểm đến.
Việt Nam đang chứng kiến những chuyển động tích cực, trở thành một trong những thị trường du lịch tăng trưởng nhanh nhất khu vực với thị trường khách quốc tế ngày càng đa dạng.
Thanh Hóa xếp thứ 2 cả nước về lượng du khách dịp 30/4 - 1/5, nhưng bị bỏ xa nếu tính riêng lượng khách quốc tế.
Lý Sa Mân Tử chia sẻ loạt hình đi biển Việt Nam cùng Chi Pu lên trang cá nhân. Hai người được khen ngợi về nhan sắc.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 được coi là màn tổng duyệt cho mùa du lịch cao điểm sắp tới. Chuyên gia dự đoán nếu không có kịch bản cụ thể, các điểm đến nổi tiếng có thể rơi vào khủng hoảng hạ tầng.
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho mốt xuyên thấu của Lâm Minh, trang phục lấy cảm hứng từ ngành hàng không của Harry Nista và bộ đồ đi biển của Tăng Mỹ Hàn.
Sau 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu các địa phương du lịch trọng điểm phía Bắc với 1,6 triệu lượt khách, gần gấp 2 lượng khách đến Hà Nội.
Thay vì để khách tự đào ngao, một khu du lịch ở Nhật Chiếu (Sơn Đông, Trung Quốc) rải sẵn 3 tấn ngao khắp bãi biển nhằm thu khách du lịch dịp nghỉ lễ 1/5.