Cái giá của việc cày cuốc, kiếm tiền khi còn trẻ
Dù có thành quả nhất định, thu nhập tốt khi liên tục làm việc với cường độ cao, Thảo Nguyên thừa nhận cô phải đánh đổi nhiều trải nghiệm khác cũng như thời gian, sức khỏe.
273 kết quả phù hợp
Cái giá của việc cày cuốc, kiếm tiền khi còn trẻ
Dù có thành quả nhất định, thu nhập tốt khi liên tục làm việc với cường độ cao, Thảo Nguyên thừa nhận cô phải đánh đổi nhiều trải nghiệm khác cũng như thời gian, sức khỏe.
Đổ xô du lịch chỉ để chụp ảnh, không quan tâm cảnh đẹp
Xu hướng du lịch quá mức khiến nhiều điểm đến nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên bị quá tải, luôn trong tình trạng đông đúc và không còn vẻ đẹp như trước.
Á hậu Minh Thư: 'Tôi không cố tình liếc Mai Ngô'
Trong cuộc phỏng vấn với Zing, bộ đôi Á hậu Tuyết Như và Minh Thư chia sẻ cảm xúc sau chung kết, những tin đồn không hay xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.
Tiềm năng của thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe
Theo SCMP, giới thượng lưu ngày nay có xu hướng đầu tư cho giá trị vô hình như sức khỏe và hưu trí. Đây được xem là lựa chọn thể hiện đẳng cấp, tạo khác biệt cho họ.
Loạt dự án du lịch trăm tỷ bỏ hoang bên bờ biển ở Quảng Ngãi
Nhà đầu tư chưa đủ năng lực, thay đổi chính sách, một số DN ôm đất xí phần nhưng không triển khai… là nguyên nhân khiến hàng loạt dự án du lịch ven biển ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang.
Mỹ nhân thừa kế đế chế làm đẹp trị giá 90 tỷ USD
Danielle Lauder là một trong những thành viên được thừa kế đế chế mỹ phẩm tỷ USD từ bà cố của mình, nữ doanh nhân Estée Lauder.
Cách người đẹp Nhật Bản giữ da không khuyết điểm
Dù có lịch trình làm việc bận rộn, họ luôn duy trì thói quen chăm sóc cơ bản, không quá cầu kỳ.
Phú Quốc vắng vẻ ngày đầu kỳ nghỉ lễ
Các công ty lữ hành cho biết lượng khách đến Phú Quốc (Kiên Giang) dịp nghỉ lễ 2/9 có xu hướng hạ nhiệt.
Hai dự án của FLC ở Bình Định bị chấm dứt hoạt động
Do không thực hiện dự án theo tiến độ đăng ký nên 2 dự án tại tỉnh Bình Định của FLC bị cơ quan chức năng yêu cầu chấm dứt hoạt động.
Giả danh hãng bay để lừa tiền khách
Sự hỗn loạn của ngành hàng không trong mùa hè này đã tạo cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo du lịch xuất hiện ngày một nhiều.
WHO đã đúng với tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu mới nhất
Hỗ trợ những người có nguy cơ cao nhất với căn bệnh đậu mùa khỉ đáng lo ngại này là cách duy nhất để giảm thiểu tác động và ngăn chặn sự lây lan.
Tiềm năng các ngành thuộc lĩnh vực hospitality khi du lịch phục hồi
Trong giai đoạn thị trường phục hồi, nguồn nhân lực chất lượng cao về du lịch - nhà hàng - khách sạn được kỳ vọng đón đầu làn sóng tăng trưởng.
Du khách đổi lịch trình ở Phú Quốc vì mưa bão
Mưa bão tại Phú Quốc đã khiến nhiều du khách không thể tham gia các hoạt động trải nghiệm, tham quan.
Nhiều dân văn phòng không dám đi chơi dù trong kỳ nghỉ
Thống kê của Fishbowl cho thấy khả năng ngắt kết nối trong thời gian nghỉ phép thay đổi theo độ tuổi và nghề nghiệp.
Du khách kẹt lại Phú Quốc có thể về bằng tàu vào ngày mai
Nhiều tỉnh miền Tây đã hết mưa nên tàu cao tốc có thể chạy lại vào ngày mai, giúp du khách về đất liền sau 2 ngày kẹt lại các đảo trong khu vực.
Cô gái bỏ việc đi du lịch, sống 2 tháng ở biển
"Cuộc sống ở trên đảo, không biết sẽ thế nào nhỉ?", câu hỏi đó đã khiến cho Trần Thu Quỳnh quyết tâm ra đảo và có quãng thời gian tuyệt vời khi sống như ngư dân.
Vietravel lên sàn thương mại điện tử, ưu đãi đến 1,5 triệu đồng
Từ ngày 3/6, du khách có thể mua tour và các dịch vụ du lịch trên gian hàng chính hãng của Vietravel tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.
Đừng đếm số lượng khách du lịch, quan trọng họ tiêu bao nhiêu tiền
Hướng tiếp cận của ngành du lịch đã thay đổi. Đó là không cần tính số lượng mà tính hiệu quả, xem mỗi khách quốc tế đến Việt Nam tiêu bao nhiêu tiền, mang lại giá trị gì.
Traveloka góp phần tạo cú hích cho du lịch quốc tế
Epic Sale 2022 - chương trình ưu đãi lớn của Traveloka - đã khép lại thành công, giúp truyền cảm hứng và tạo cú hích thúc đẩy du khách Việt trở lại với kế hoạch du lịch quốc tế.
Traveloka đón xu hướng 'du lịch không chạm'
Để bảo vệ an toàn và nâng cao trải nghiệm của du khách trong bối cảnh bình thường mới, Traveloka phát triển nhiều ứng dụng, tiện ích hướng đến xu hướng “du lịch không chạm”.