Khách đặt tour đi team building chỉ bằng 60% năm ngoái
Một số đơn vị lữ hành cho biết các công ty không còn mặn mà với các chương trình teambuilding, hội họp như trước.
3.422 kết quả phù hợp
Khách đặt tour đi team building chỉ bằng 60% năm ngoái
Một số đơn vị lữ hành cho biết các công ty không còn mặn mà với các chương trình teambuilding, hội họp như trước.
Nhiều kỷ lục sẽ được thiết lập tại Festival biển Nha Trang lần thứ 10
Hơn 70 hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt lễ hội Festival biển Nha Trang 2023. Dịp này Khánh Hòa ước đón khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, lưu trú, trải nghiệm du lịch.
Khách sạn view đẹp ở Đà Nẵng sắp kín phòng nhờ lễ hội pháo hoa
Lễ hội pháo hoa diễn ra cùng thời điểm bắt đầu mùa du lịch hè, nhiều người làm du lịch tại Đà Nẵng kỳ vọng sự kiện này sẽ tạo ra sức bật mạnh mẽ cho ngành du lịch địa phương.
Khách chốt tour đi du lịch hè muộn
Ghi nhận tại một số công ty lữ hành, nhu cầu đặt tour hè đang dần tăng. Tuy nhiên, sức mua có phần chậm hơn các năm trước.
Bất động sản an cư kết hợp kinh doanh - mảnh ghép hấp dẫn ở Đà Nẵng
Kinh tế, du lịch hồi phục mạnh mẽ cùng sức hấp dẫn của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng trở thành nơi đón xu hướng đầu tư và thu hút dân cư đổ về.
Thiên đường nghỉ dưỡng được tạo nên từ hàng nghìn hòn đảo
Khai trương vào năm 2019, CROSSROADS Maldives là khu phức hợp nghỉ dưỡng đa đảo đầu tiên và duy nhất của đất nước, thu hút cả khách du lịch quốc tế lẫn cư dân địa phương.
Chi vài chục triệu đồng cho kỳ nghỉ trăng mật
Để “xả hơi” sau đám cưới, nhiều cặp đôi chọn ra nước ngoài tận hưởng tuần trăng mật. Một số khác đi trong nước với mức chi tiêu nhẹ nhàng hơn.
Du lịch hàng không ở châu Á ngày càng xa xỉ
Không chỉ riêng khu vực châu Á, giá vé máy bay toàn cầu được dự báo tiếp tục tăng trong năm nay và kéo dài đến năm 2024.
Quảng Bình và Zing News hợp tác quảng bá du lịch
Nội dung ký kết nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông quảng bá, nâng cao sự nhận diện về thương hiệu điểm đến và hệ thống các sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Bình.
Giá cả ở Phú Quốc cần đi đôi với chất lượng
Việc tăng giá các sản phẩm du lịch ở Phú Quốc sẽ nhận được sự ủng hộ của du khách khi mức giá này chấp nhận được.
Cú lội ngược dòng từ quốc gia từng là 'cơn đau đầu' của EU
Từng khiến lục địa già đau đầu bởi cuộc khủng hoảng tài chính, Hy Lạp hiện là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực đồng tiền chung châu Âu.
Hệ giá trị độc bản dành riêng cho chủ nhân The Sea Class
The Sea Class được định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” 24/7 đầu tiên tại Hồ Tràm với chuẩn trải nghiệm nghỉ dưỡng 8N Plus mới.
Khánh Hòa tới Trung Quốc quảng bá du lịch
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
Cảnh đìu hiu, vắng lặng ở con phố du lịch tại Trung Quốc
Phố đi bộ Khê Bố (Hồ Nam), địa điểm thương mại du lịch ở Trung Quốc, vẫn trong cảnh vắng lặng, đìu hiu kể từ sau dịch Covid-19.
Báo Mỹ chọn 10 điểm đến đáng trải nghiệm nhất năm
Kỳ nghỉ cao điểm vào mùa hè đang đến, cùng với việc ngành du lịch quốc tế đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong nửa đầu năm, CNN Travel gợi ý một vài điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
Vị cứu tinh bất ngờ của ngành nghỉ dưỡng suối nước nóng Nhật Bản
Trong lúc các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng của Nhật Bản gặp phải nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19, dòng vốn đầu tư Trung Quốc đang đổ vào đây.
Ông bố ở Hà Nội chi tiền tỷ làm nhà di động, đưa vợ con đi phượt
Đam mê du lịch trải nghiệm, anh Huy đầu tư hơn 1 tỷ đồng, biến chiếc xe tải mới mua thành căn nhà di động đầy đủ tiện nghi để đưa cả gia đình đi muôn nơi.
Châu Á cần 'thức tỉnh' trong vấn đề ô nhiễm nhựa trên biển
Mặc dù châu Á đã nhận thức và thảo luận về vấn đề nhựa dùng một lần ảnh hưởng tới đại dương ra sao, khu vực này vẫn chưa có những bước đi thực tế để giải quyết cơn đau đầu này.
Bí quyết giúp chuyến du lịch nước ngoài thêm vui
Du khách có thể "bỏ túi" những bí quyết đơn giản nhưng giúp trải nghiệm du lịch nước ngoài trọn vẹn và đáng nhớ hơn.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.