Du lịch Thái Lan ế ẩm khi vắng khách Trung Quốc
Thiếu vắng du khách đến nghỉ dưỡng vào kỳ nghỉ lễ đầu năm, các địa điểm du lịch của Thái Lan tiếp tục trải qua những tháng ngày ế ẩm, vắng lặng.
118 kết quả phù hợp
Du lịch Thái Lan ế ẩm khi vắng khách Trung Quốc
Thiếu vắng du khách đến nghỉ dưỡng vào kỳ nghỉ lễ đầu năm, các địa điểm du lịch của Thái Lan tiếp tục trải qua những tháng ngày ế ẩm, vắng lặng.
Dịp Tết Nguyên đán ảm đạm của người tiêu dùng Trung Quốc
Trung Quốc đưa ra những hạn chế nghiêm ngặt nhằm chống virus lây lan trước thềm Olympic Bắc Kinh 2022. Điều này khiến tiêu dùng suy yếu trầm trọng.
Thời tiết Đà Lạt hợp để đi du lịch Tết
Đà Lạt (Lâm Đồng) vào những ngày xuân sẽ có không khí trong lành, nắng ấm nhẹ nhàng và hiếm khi có mưa, phù hợp cho du khách vui chơi, ngắm cảnh.
Omicron bóp nghẹt mùa du lịch sôi động nhất ở Trung Quốc
Tưởng chừng ngành du lịch Trung Quốc sẽ hồi sinh sau hai năm chống chọi dịch bệnh, sự xuất hiện của biến chủng Omicron lại khiến cho mùa du lịch cao điểm đứng trước nguy cơ đổ vỡ.
Sự biến mất của những du khách giàu có nhất
Sự vắng mặt lâu dài của du khách Trung Quốc đồng nghĩa doanh thu ngành du lịch toàn cầu khó có thể sớm trở lại mức trước đại dịch.
Thái Lan mở cửa nhưng Khaosan chưa sáng đèn
Các chủ doanh nghiệp đang hy vọng việc Thái Lan tái mở cửa đón khách du lịch trong tuần này sẽ khôi phục tiếng vang của con phố Khaosan nhộn nhịp một thời ở Bangkok.
Hành động táo bạo của Thái Lan để giành lại du khách nước ngoài
Với khoảng 10.000 ca mắc mới mỗi ngày và độ phủ vaccine chỉ ở mức 34%, Thái Lan vẫn có bước đi táo bạo để cứu ngành du lịch, thông qua miễn cách ly cho du khách từ một số nước.
Người nuôi tôm hùm ở Khánh Hòa đứng trước nguy cơ lỗ nặng khi giá tôm giảm mạnh, không có đầu ra, trong khi giá thức ăn cho tôm tăng gấp 3 lần.
Từng bị xua đuổi, người buôn hàng xách tay giờ được đón như khách VIP
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
CEO tập đoàn Thái Lan: 'Việt Nam là điểm đến hàng đầu'
Lãnh đạo SCG khẳng định Việt Nam sẽ là điểm đến hàng đầu trong nhiều năm tới. Trước đó, tập đoàn Thái Lan đã có nhiều thương vụ mua lại doanh nghiệp Việt.
Cái chết của thiên đường mua sắm lớn nhất Hàn Quốc
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi gần 54 tỷ USD mua hàng xa xỉ trong nước
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Nhiều nước châu Á ngập trong tuyết trắng đầu đông
Ở một số nước châu Á, nhiệt độ xuống thấp từ đầu tháng 12 gây nên hiện tượng tuyết rơi. Tại nhiều thành phố, tuyết rơi dày ảnh hưởng đến việc di chuyển trên đường.
Khu nghỉ dưỡng dưới lòng đất ở Ả Rập Saudi
Khu nghỉ dưỡng cao cấp trong lòng sa mạc là một trong các dự án đặc biệt của Ả Rập Saudi trong kế hoạch thu hút du khách và nâng cao vị thế quốc gia trên trường du lịch thế giới.
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Từ 'hái ra tiền' đến phá sản với nghề buôn hàng xách tay
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Cảnh sắc thiên nhiên Iran khi vào thu
Màu đỏ, vàng của cây lá, xanh ngát mặt hồ nước cùng tuyết trắng tinh khôi vẽ nên bức tranh mùa thu Iran thanh bình, làm ngây ngất lòng lữ khách.
Bất động sản thương mại phục hồi chậm
Các chuyên gia nhận định tốc độ hồi phục của thị trường bất động sản thương mại sẽ chậm hơn so với sự phục hồi của nền kinh tế.
Giới trẻ tạo dáng với đá dầu gội, lấy vé đi Phú Quốc cùng Tóc Tiên AI
Tính đến thời điểm hiện tại, dân mạng và nhiều người nổi tiếng đã sáng tạo hơn 1.000 tác phẩm hài hước, thú vị để tham gia thử thách “Gội đầu mát lạnh” của Tóc Tiên Clear Head.
Sức mạnh tiêu dùng 6.000 tỷ USD của Trung Quốc bị tàn phá
3 tháng sau khi Bắc Kinh nới lỏng các lệnh hạn chế, người tiêu dùng Trung Quốc, với sức mạnh chi tiêu lên đến 6.000 tỷ USD, vẫn lưỡng lự trong việc di chuyển và vung tiền mua sắm.