Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati 1199 Panigale 2013 thêm 'bộ cánh' mới

Không phải là một bộ cánh màu mè, sặc sỡ, siêu mô tô của Ducati vẫn giữ cho mình vẻ cao quý trong bộ cánh màu trắng tinh khôi.

Ducati 1199 Panigale 2013 thêm 'bộ cánh' mới

Không phải là một bộ cánh màu mè, sặc sỡ, siêu mô tô của Ducati vẫn giữ cho mình vẻ cao quý trong bộ cánh màu trắng tinh khôi.

Phiên bản 1199 Panigale S 2013 sẽ xuất hiện tại các showroom trong bộ cánh màu trắng tuyết mới, song hành cùng bản màu đỏ truyền thống. Ngoài ra, phiên bản 1199 Tricolore đặc biệt với lớp sơn phối 3 màu xanh-trắng-đỏ vẫn sẽ được Ducati cung cấp như trước.

Trong khi đó, thông số kĩ thuật của các model Panigale 2013 lại không có nhiều thay đổi. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS vẫn là tùy chọn cho các phiên bản Panigale và Panigale S. Phiên bản 1199 tiêu chuẩn được trang bị phuộc trước nhôm Marzocchi 50mm và giảm xóc Sach ở phía sau, trong khi phiên bản S được trang bị phuộc Ohlins 43mm và hệ thống giảm xóc điện tử TTX ở phía sau.

Bên cạnh đó, phiên bản S còn được trang bị bộ vành Marchesini trọng lượng nhẹ và một gói trang bị khí động học để tăng khả năng vận hành cho xe. Tất cả các phiên bản 1199 Panigale đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống trượt, chuyển số nhanh, kiểm soát phanh và nhiều chế độ lái khác nhau.

Phiên bản cao cấp nhất Paigale Tricolore được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống bó cứng phanh ABS và bộ vành 3 chấu trọng lượng nhẹ, thay vì bộ vành 10 chấu như các phiên bản khác. Ngoài ra, các trang bị tiêu chuẩn khác, bao gồm, hệ thống GPS cải tiến và bộ ống xả tiêu chuẩn, cũng được cung cấp kèm trên phiên bản Tricolore.

Nhờ những thay đổi trên, tất các các phiên bản Panigale 2013 đều có trọng lượng giảm khoảng 9,96 kg, đạt mức 163,7 kg (không có nhiêu liệu). Kết hợp với đó là khối động cơ công suất 195 mã lực, khiến siêu mô tô này có tỉ lệ khối lượng/công suất động cơ và tỉ lệ khối lượng/mô men xoắn tốt nhất thế giới.

Giá bán của Ducati 1199 Panigale bản 2013 hiện vẫn chưa được công bố.

Hạ Phong

Theo Infonet

Hạ Phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm