Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dũng Khùng, Lê Hoàng ngồi ghế nóng Hoa khôi Áo dài

Ngoài vai trò giám khảo chính thức, Nguyễn Quang Dũng còn kiêm luôn vị trí tổng đạo diễn của chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp.

Sau chuyên gia trang điểm Nam Trung, giám đốc sáng tạo Henri Hubert và đội ngũ chuyên gia từ Philippines, BTC Hoa khôi Áo dài tiếp tục công bố các thành viên ban giám khảo. Theo đó, đạo diễn Dũng Khùng đảm nhận vị trí 1 trong 2 giám khảo cố định của chương trình, kiêm tổng đạo diễn. Ở mỗi liveshow hàng tuần, anh sẽ trực tiếp ngồi ghế nóng, đánh giá và loại thí sinh. 

Chia sẻ về lý do nhận lời đồng hành cùng chương trình Hoa khôi Áo dài, Dũng Khùng cho biết vì anh yêu cái đẹp, muốn tôn vinh và nhìn thấy vẻ đẹp Việt Nam tỏa sáng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trước khi đảm nhận vai trò mới này, Quang Dũng từng ngồi ghế nóng Vietnam Idol một thời gian dài. Anh gây ấn tượng với khán giả bằng lối nhận xét hài hước, độc đáo nhưng vẫn xác đáng.

Đạo diễn Quang Dũng là một trong hai giám khảo cố định của cuộc thi.

Ngoài Dũng Khùng, nhân vật quyền lực tiếp theo được tiết lộ là đạo diễn Lê Hoàng - người nổi tiếng đanh đá và chua ngoa khi ngồi ghế nóng. Không chỉ tham gia chương trình với cương vị huấn luyện viên về văn hóa, giao tiếp và ứng xử công chúng, đạo diễn Gái nhảy còn là một trong những giám khảo khách mời. Mỗi tuần, ngoài 2 giám khảo cố định, sẽ có 2 giám khảo khách mời đồng hành cùng (dựa theo chủ đề thi của từng tuần).

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ, Hoa khôi Áo dài là một cuộc thi khá đặc biệt vì "ở những cuộc thi nhan sắc khác, khán giả chỉ biết đến một người đẹp biểu hiện như thế nào qua đêm chung kết. Còn ở chương trình này, thông qua 75 ngày ở chung, học tập cùng nhau, tất cả những điều tốt, xấu của mỗi thí sinh sẽ được truyền tải đến khán giả".

Lê Hoàng nổi tiếng là giám khảo khó tính và đanh đá trên ghế nóng.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19h55 ngày 21/10. Đêm liveshow ra mắt top 18, cũng là đêm truyền hình trực tiếp đầu tiên, diễn ra vào ngày 22/10 trên kênh VTV6.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm