Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Hoàng Yến ngọt ngào 'khóa môi' bạn trai hot boy

Hot girl "The Voice 2013" không ngần ngại đóng những cảnh thân mật cùng bạn trai Hà Anh trong MV "Vẫn còn những yêu thương" của anh chàng.

Sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, Hà Anh khá im hơi lặng tiếng. Anh chàng tập trung hoàn thành chương trình học và chăm chút, hỗ trợ bạn gái Dương Hoàng Yến xuyên suốt quá trình tham gia The Voice.
Tuy nhiên, xuyên suốt thời gian này, Hà Anh vẫn liên tục giới thiệu các ca khúc online để người hâm mộ không quên mình. Vẫn còn những yêu thương của nhạc sĩ Nguyễn Tùng nhanh chóng giúp anh chàng trở thành cái tên quen thuộc trên mạng Internet. Chỉ trong một thời gian ngắn, tính riêng trên Zing MP3, phần audio của ca khúc này đã đạt gần 2 triệu lượt nghe.
Thành công này chính là lý do khiến Hà Anh quyết định thực hiện MV Vẫn còn những yêu thương. Diễn viên chính đóng cùng Hà Anh trong video clip mới chính là bạn gái Dương Hoàng Yến của anh. Hai người đã gắn bó với nhau hơn 4 năm nên dễ dàng tìm được cảm hứng để thực hiện những cảnh quay nhạy cảm theo yêu cầu của đạo diễn.
Tuy nhiên, xuyên suốt MV, Hoàng Yến không phải cô gái duy nhất gắn bó với Hà Anh...
... Nam ca sĩ đã bỏ cô để đi theo tiếng gọi tình yêu với "yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên.
Nhưng cuộc tình này lại kết thúc bằng những cãi vã...
... Trái tim Hà Anh vẫn luôn hướng về Hoàng Yến.
Hà Anh là một fan cuồng của các loại xe thể thao cá tính, mạnh mẽ. Thế nên anh chàng không ngần ngại đưa motor khủng vào MV mới.
Sau MV này, Hà Anh cũng đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc để hâm nóng tên tuổi của mình và bạn gái trong năm 2014 tới. Anh chàng cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các show diễn có tính giao lưu văn hóa trong nước và quốc tế.

MV Vẫn còn những yêu thương vừa phát hành của Hà Anh.

Phần audio của ca khúc đang gây sốt trên các trang chia sẻ âm nhạc.

Gia An

Bạn có thể quan tâm