Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Tử Quỳnh: 'Hào hứng chờ quay Avatar 2'

Minh tinh 57 tuổi người Malaysia mặc trẻ trung và luôn cười tươi thân thiện khi tham gia sự kiện tại thủ đô Hà Nội. Dương Tử Quỳnh xác nhận sẽ góp mặt trong bom tấn "Avatar 2".

Sáng 16/4, ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh và chồng - doanh nhân Jean Todt - tham gia một sự kiện tại Hà Nội. Ở tuổi 57, nữ diễn viên Malaysia gây chú ý bởi phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Cô luôn cười thân thiện với khán giả Việt Nam.

Dương Tử Quỳnh chia sẻ cô đã đến Việt Nam nhiều lần và luôn thích phong cảnh nơi đây, đặc biệt là những bãi biển rất đẹp. Cô mong sẽ có nhiều dịp đến Việt Nam du lịch, nghỉ ngơi cùng gia đình.

Duong Tu Quynh den Viet Nam anh 1
Dương Tử Quỳnh tại Hà Nội sáng 16/4.

Trả lời Zing.vn tại sự kiện, ngôi sao Ngọa hổ tàng long xác nhận cô sẽ tham gia bom tấn Avatar 2, dự kiến ra mắt trong năm 2020. Cô vào vai một nhà khoa học tên là tiến sĩ Karina Mogue.

Dương Tử Quỳnh chia sẻ: "Đạo diễn Jame Cameron gọi điện cho tôi và thông báo tin. Tôi cảm thấy vô cùng hào hứng, mong sớm đến New Zealand để bắt đầu quay phim".

Dương Tử Quỳnh cũng cho hay cô có theo dõi một số phim Việt và khen các nữ diễn viên rất xinh đẹp. Cô mong muốn sẽ được xem thêm các dự án của điện ảnh Việt trong tương lai.

Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962, là một diễn viên nổi tiếng người Malaysia gốc Hoa. Nữ diễn viên từng tham gia những bộ phim đình đám như Ngọa hổ tàng long, Hồi ức của một geisha, Phong vân 2, Hoắc Nguyên Giáp, Xác ướp 3: Lăng mộ Tần vương...

 Gần đây nhất, Dương Tử Quỳnh tham gia Siêu giàu châu Á, bộ phim "làm mưa làm gió" khắp các rạp chiếu thế giới năm 2018.

Siêu anh hùng và mỹ nhân lộng lẫy trên thảm đỏ Oscar 2019

Lễ trao giải Oscar danh giá diễn ra vào sáng 25/2, quy tụ dàn diễn viên, ngôi sao quốc tế đình đám.

Quỳnh Trang - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm