Jr. NBA 2015 thu hút 1.000 thanh thiếu niên ngày khai mạc
"Jr. NBA Việt Nam 2015" là chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA do nhãn hàng Dutch Lady tài trợ.
87 kết quả phù hợp
"Jr. NBA Việt Nam 2015" là chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA do nhãn hàng Dutch Lady tài trợ.
Jr. NBA là chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề của Mỹ (NBA), nhằm khuyến khích thanh thiếu niên rèn luyện thể chất.
Người dân xứ sở cối xay gió có chiều cao trung bình tăng hơn 15 cm so với 4 thập kỷ trước và có thể tăng thêm 10 cm trong vài chục năm tới.
Đến với ngày hội "Nông trại gia đình", phụ huynh và bé sẽ giao lưu với các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng như Thúy Hạnh, Lý Hải, Bình Minh, Phan Anh, Đức Thịnh và Thanh Thúy.
Từ bỏ vị trí CEO một tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam, Phạm Nhật Nga tạo nên một thương hiệu mới là Creatio nặng ký trong thị trường truyền thông chỉ sau 4 năm thành lập.
Khi tham quan dây chuyền khép kín của Tân Hiệp Phát, khách mời có thể không nhìn thấy khả năng con ruồi lọt vào chai nước giải khát. Thế nhưng, nó dường như vẫn lởn vởn đâu đó.
Khi nhận được thông tin lọt vào danh sách 50 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á của Forbes, bà Thái Hương – Chủ tịch TH True Milk rất bất ngờ và thú nhận “xấu hổ lắm”.
Các doanh nghiệp (DN) kem nội địa chiếm thị phần lớn như Vinamilk, Kido, Thủy Tạ... liệu có đứng vững trước sự xuất hiện áp đảo của các thương hiệu kem ngoại?
Với những đồng cỏ rộng lớn phục vụ hơn 60.000 con bò, huyện Củ Chi trở thành "thủ phủ" của ngành chăn nuôi bò sữa TP.HCM.
Sau vụ bê bối Melamine, sữa và các sản phẩm từ sữa của Trung Quốc dần vắng bóng tại thị trường Việt Nam.
Kết quả kiểm nghiệm cho thấy có thể 12 học sinh tiểu học đã bị ngộ độc thực phẩm trước khi uống sữa Cô Gái Hà Lan.
Sau một thời gian tưởng chừng bị "khai tử", sữa đặc đang quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Sau khi giảm mạnh vào tháng 3, tháng 4 này, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) đã tăng 0,08% so với tháng trước và tăng 4,45% so với cùng tháng năm trước.
Trước thông tin Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra các hãng sữa đồng loạt tăng giá, ngày 2/3 Vinamilk, Abbott, Dutch Lady - 3 công ty sữa lớn - đã lên tiếng phủ nhận bắt tay nhau làm giá.
Từ ngày 22/11 đến ngày 1/12, tại công viên 23/9 TP.HCM, FrieslandCampina Việt Nam tham gia sự kiện "Ngôi làng Hà Lan 2013" do Tổng lãnh sự quán Hà Lan kết hợp cùng Ủy ban nhân dân TP.HCM tổ chức...
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
Các chủ cửa hàng sữa trên đường Nguyễn Thông cho biết, sữa nhiễm khuẩn là loại mới nên ít nơi nhập, còn nhiều hãng sữa lớn đồng loạt khẳng định không liên quan đến nguyên liệu bị nhiễm...
Trong vòng một tháng qua, nhiều nhà cung cấp thông báo tăng giá các mặt hàng thực phẩm như: dầu ăn, đường, bánh kẹo (5 - 10%), bơ sữa đông lạnh, nước giải khát (10 - 20%)...
Được chọn tham dự hội trại Nghệ thuật Á - Âu lần thứ 5, được giới thiệu trong quyển "ASIAN Graphics Now" (Đồ họa châu Á đương đại) và từng thực hiện các dự án thiết kế cho nhiều nhãn...
Doanh thu từ nhóm sữa nước năm 2012 gấp tới 10 lần so với sữa bột. Thị trường siêu lợi nhuận này khiến cuộc chiến sữa nước bắt đầu “nóng”.