Người nổi tiếng hội ngộ tại 'Nông trại gia đình' Dutch Lady
Đến với ngày hội "Nông trại gia đình", phụ huynh và bé sẽ giao lưu với các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng như Thúy Hạnh, Lý Hải, Bình Minh, Phan Anh, Đức Thịnh và Thanh Thúy.
84 kết quả phù hợp
Người nổi tiếng hội ngộ tại 'Nông trại gia đình' Dutch Lady
Đến với ngày hội "Nông trại gia đình", phụ huynh và bé sẽ giao lưu với các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng như Thúy Hạnh, Lý Hải, Bình Minh, Phan Anh, Đức Thịnh và Thanh Thúy.
CEO Phạm Nhật Nga: Giấc mơ doanh nghiệp triệu đô
Từ bỏ vị trí CEO một tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam, Phạm Nhật Nga tạo nên một thương hiệu mới là Creatio nặng ký trong thị trường truyền thông chỉ sau 4 năm thành lập.
Khủng hoảng Tân Hiệp Phát: Con ruồi đang trốn ở đâu?
Khi tham quan dây chuyền khép kín của Tân Hiệp Phát, khách mời có thể không nhìn thấy khả năng con ruồi lọt vào chai nước giải khát. Thế nhưng, nó dường như vẫn lởn vởn đâu đó.
Thái Hương – ‘Người đàn bà sữa tươi’ quyền lực châu Á
Khi nhận được thông tin lọt vào danh sách 50 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á của Forbes, bà Thái Hương – Chủ tịch TH True Milk rất bất ngờ và thú nhận “xấu hổ lắm”.
Các doanh nghiệp (DN) kem nội địa chiếm thị phần lớn như Vinamilk, Kido, Thủy Tạ... liệu có đứng vững trước sự xuất hiện áp đảo của các thương hiệu kem ngoại?
Cận cảnh nghề nuôi bò sữa ở đất thép Củ Chi
Với những đồng cỏ rộng lớn phục vụ hơn 60.000 con bò, huyện Củ Chi trở thành "thủ phủ" của ngành chăn nuôi bò sữa TP.HCM.
Sữa Trung Quốc biến mất khỏi thị trường Việt thế nào?
Sau vụ bê bối Melamine, sữa và các sản phẩm từ sữa của Trung Quốc dần vắng bóng tại thị trường Việt Nam.
Học sinh Nam Định ngộ độc: sữa Cô Gái Hà Lan âm tính
Kết quả kiểm nghiệm cho thấy có thể 12 học sinh tiểu học đã bị ngộ độc thực phẩm trước khi uống sữa Cô Gái Hà Lan.
Sau một thời gian tưởng chừng bị "khai tử", sữa đặc đang quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
CPI cả nước tăng thấp nhất trong 13 năm
Sau khi giảm mạnh vào tháng 3, tháng 4 này, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) đã tăng 0,08% so với tháng trước và tăng 4,45% so với cùng tháng năm trước.
Sợ lệnh Thủ tướng, doanh nghiệp trần tình việc tăng giá sữa
Trước thông tin Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra các hãng sữa đồng loạt tăng giá, ngày 2/3 Vinamilk, Abbott, Dutch Lady - 3 công ty sữa lớn - đã lên tiếng phủ nhận bắt tay nhau làm giá.
Frieslandcampina Việt Nam tham dự 'Ngôi làng Hà Lan 2013'
Từ ngày 22/11 đến ngày 1/12, tại công viên 23/9 TP.HCM, FrieslandCampina Việt Nam tham gia sự kiện "Ngôi làng Hà Lan 2013" do Tổng lãnh sự quán Hà Lan kết hợp cùng Ủy ban nhân dân TP.HCM tổ chức...
Doanh nghiệp nháo nhào níu chân khách mua sữa
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
Phố sữa Sài Gòn xôn xao vì tin nhiễm khuẩn
Các chủ cửa hàng sữa trên đường Nguyễn Thông cho biết, sữa nhiễm khuẩn là loại mới nên ít nơi nhập, còn nhiều hãng sữa lớn đồng loạt khẳng định không liên quan đến nguyên liệu bị nhiễm...
Hàng tiêu dùng rục rịch tăng giá
Trong vòng một tháng qua, nhiều nhà cung cấp thông báo tăng giá các mặt hàng thực phẩm như: dầu ăn, đường, bánh kẹo (5 - 10%), bơ sữa đông lạnh, nước giải khát (10 - 20%)...
Chuyên gia thiết kế truyền thông đa phương tiện - đi xa hơn những bản vẽ
Được chọn tham dự hội trại Nghệ thuật Á - Âu lần thứ 5, được giới thiệu trong quyển "ASIAN Graphics Now" (Đồ họa châu Á đương đại) và từng thực hiện các dự án thiết kế cho nhiều nhãn...
Doanh thu từ nhóm sữa nước năm 2012 gấp tới 10 lần so với sữa bột. Thị trường siêu lợi nhuận này khiến cuộc chiến sữa nước bắt đầu “nóng”.
10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.
Nhiều loại sữa cả nội lẫn ngoại, như Gain Plus, Dutch Lady, Nan, TH Milk, Mộc Châu Milk... bán tại một số điểm bình ổn giá ở Hà Nội vẫn "tranh thủ" bán đắt hơn so với giá trên thị trường.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...