7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn tại Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi - chất lượng sản phẩm.
10.945 kết quả phù hợp
7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn tại Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi - chất lượng sản phẩm.
Áp lực khiến ông Trump 'chùn bước'
Với quy mô nhập khẩu hàng trăm tỷ USD, áp lực từ người dân và các tập đoàn lớn, Mỹ khó có thể mạnh tay áp thuế toàn diện trong một sớm một chiều.
Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Loạt xe hấp dẫn có mặt tại New York International Auto Show 2025
Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã ra mắt các mẫu xe ấn tượng ngay tại triển lãm New York International Auto Show 2025, đa phần là các mẫu xe điện.
Chính phủ yêu cầu ổn định thị trường vàng
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc về diễn biến giá vàng trong nước.
Lời giải bài toán đầu tư từ chính sách giãn tiến độ hiếm có
Tại Vịnh Bình Minh - compound thuộc Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội), nhà đầu tư có thể khởi đầu hành trình sở hữu tài sản thấp tầng độc bản từ 170 triệu đồng/m2.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Việt Nam tiến tới Net Zero - công trình xanh và sức bật doanh nghiệp
Sự bùng nổ công trình xanh không chỉ minh chứng cho cam kết giảm phát thải, mà còn cho thấy doanh nghiệp, chủ đầu tư nhìn thấy giá trị thực của phát triển bền vững.
Home Credit trợ lực khách hàng khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp hè
Nắm bắt nhu cầu người dùng tăng cao dịp hè, Home Credit triển khai chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến 8/7, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.
Điều đặc biệt của chiếc iPhone kỉ niệm 20 năm
Dòng máy cao cấp đánh dấu cột mốc 20 năm ra đời của iPhone có thể dùng màn hình tràn viền hoàn toàn, không còn phần khoét chứa cụm camera trước và các cảm biến.
Chuyên gia: Quảng cáo sữa tiểu đường của Quyền Linh sẽ gây nhầm lẫn
Việc tin tưởng vào quảng cáo, đặc biệt là từ những gương mặt thân quen trên truyền hình, có thể khiến người bệnh bỏ qua phác đồ điều trị đúng đắn.
Vì sao giá vàng tăng hơn 7 triệu đồng một ngày
Theo chuyên gia, giá vàng trong nước tăng kỷ lục là do chịu ảnh hưởng từ căng thẳng thương mại Mỹ - Trung leo thang, nhà đầu tư toàn cầu đổ xô tìm vàng làm kênh trú ẩn an toàn.
Đồ chơi Mỹ hóa hàng xa xỉ vì mức thuế 145% với Trung Quốc
Với gần 80% đồ chơi tại Mỹ được nhập khẩu từ Trung Quốc, một món đồ từng có giá vài USD giờ đây có thể hóa "hàng hiệu", buộc nhiều gia đình phải đắn đo từng món.
Đoàn Di Băng quảng cáo 'một viên tương đương 5 kg rau củ'
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
Hermès vượt LVMH, chiếm 'ngôi vương' ngành xa xỉ châu Âu
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
BTV Quang Minh thừa nhận sai lầm khi tham gia quảng cáo. Anh xin lỗi vì đã đánh mất niềm tin với công chúng.
Bất thường loạt công ty dược trong đường dây sữa giả 500 tỷ đồng
Hai doanh nghiệp sản xuất sữa bột dinh dưỡng cho người bệnh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai bị cáo buộc bán hàng giả ra thị trường, thu về gần 500 tỷ đồng trong vòng 4 năm.
Panasonic mở không gian thực hành hiện đại cho sinh viên ĐH Xây dựng
Panasonic Việt Nam chính thức bàn giao Trung tâm thực hành Giải pháp HVAC đạt chuẩn quốc tế cho trường Đại học Xây dựng Hà Nội, mở ra cơ hội cho sinh viên tiếp cận công nghệ tiên tiến.
Quyền Linh nói về thông tin quảng cáo sữa
Thông qua trang cá nhân, Quyền Linh giải thích không liên quan tới vụ 600 loại sữa giả và mong mọi người chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.