Xưởng chăm sóc ôtô nô nức mùa cuối năm, VF 3 là 'ngọn lửa' mới
Cơ sở bảo dưỡng, chăm sóc xe bắt đầu đông khách dần từ tháng 11, trong đó đông đảo là VF 3 do lượng xe mới giao đến tay khách hàng tăng cao.
965 kết quả phù hợp
Xưởng chăm sóc ôtô nô nức mùa cuối năm, VF 3 là 'ngọn lửa' mới
Cơ sở bảo dưỡng, chăm sóc xe bắt đầu đông khách dần từ tháng 11, trong đó đông đảo là VF 3 do lượng xe mới giao đến tay khách hàng tăng cao.
Những kỹ sư 'ngồi mát ăn bát vàng' tại Thung lũng Silicon
Một nghiên cứu mới từ Đại học Stanford đã phát hiện có khoảng 9,5% lập trình viên tại Thung lũng Silicon là "kỹ sư ma", thuật ngữ ám chỉ năng suất làm việc dưới 10% so với tiêu chuẩn.
Ronaldo bị kiện vì nợ tiền làm đẹp
Ngôi sao Cristiano Ronaldo đối mặt với một vụ kiện bất ngờ khi bị một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng ở Anh cáo buộc nợ 40.000 bảng tiền dịch vụ.
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Du lịch spa để 'chữa lành' ở Côn Đảo
Du khách ngày càng khó tính trong việc lựa chọn điểm đến, dịch vụ thư giãn. Côn Đảo với khung cảnh yên bình, không khí trong lành là nơi được lựa chọn cho hoạt động du lịch kết hợp trị liệu sức khỏe.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Viện thẩm mỹ SBC Japan chính thức niêm yết trên NASDAQ
Vào tháng 9, SBC Japan là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên trên thế giới niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ, đánh dấu bước tiến trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Người đàn ông trả giá đắt vì nâng mũi 'giải hạn tuổi 49'
Theo TS.BS Tống Hải, ngày càng có nhiều nam giới quan tâm đến các dịch vụ thẩm mỹ. Tuy nhiên, tỷ lệ thuận là gia tăng bệnh nhân gặp biến chứng vì thẩm mỹ hỏng.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Thấy gì từ xu hướng nâng ngực, chăm sóc da của nam giới TP.HCM?
Sau khi đặt túi độn với kích thước vừa phải, vùng ngực của nam thanh niên căng phồng như các bó cơ phát triển khi tập gym.
Dịch vụ da liễu chuyên nghiệp, hiệu quả tại Maia Bắc Ninh
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia tại Bắc Ninh đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu ngày càng tăng cao của người dân trong tỉnh và khu vực lân cận.
Hot girl Nhật Bản đăng ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân
Sau khi bị bạn trai chia tay và chê bai ngoại hình, Rara quyết định tiết kiệm tiền và tới Hàn Quốc thay đổi ngoại hình.
Phòng khám IDE - địa chỉ điều trị sẹo chuyên sâu uy tín
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng, IDE luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Người Việt ngày càng chuộng xăm mày, phun môi
Ngày càng nhiều chị em phụ nữ đến "gõ cửa" các cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp đơn giản như điêu khắc chân mày, phun môi.
Điều không nên bắt chước ở Suboi
Kiểu lông mày sợi chỉ được Suboi lăng xê tại Rap Việt trở lại cùng trào lưu Y2K, mang tinh thần của những năm 1990-2000, được nhận xét là kén mặt và không phù hợp với tất cả.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Khảo sát từ khóa bóc phốt qua Google: “Bóc phốt là gì?”, ta nhận được “Khoảng 2.640.000 kết quả (0,55 giây)”.
Lý do tai biến thẩm mỹ xảy ra liên tiếp ở TP.HCM
Thời gian gần đây, TP.HCM ghi nhận nhiều ca tai biến thẩm mỹ bắt nguồn từ các thẩm mỹ viện chui, được thực hiện từ bác sĩ tay ngang, không có chứng chỉ hay giấy phép hành nghề.
Tới thời của làm đẹp âm thầm, không dao kéo
Ngành thẩm mỹ nội khoa ở Việt Nam đang và sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai. Tuy nhiên, hệ quả của sự phát triển ồ ạt các dịch vụ này là vấn đề khó kiểm soát chất lượng.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.