An Việt Beauty đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.
971 kết quả phù hợp
An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.
Từ “nàng công chúa ngủ quên”, Bãi Sao kỳ vọng khoác tấm áo mới khi được Sun Group đánh thức bằng mô hình bãi biển lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt.
Chi nhánh Khúc Thừa Dụ (Hà Nội) là nơi hội tụ dịch vụ xứng tầm, mang đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp đã làm nên thương hiệu của hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung.
Theo nhiều cô dâu, chú rể, việc lập danh sách khách mời là một trong những khâu khiến họ đau đầu nhất. Việc mời người nào, bỏ bớt ai cần sự cân nhắc kỹ lưỡng.
Viết tiếp hành trình 26 năm phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp, hứa hẹn mang đến giải pháp làm đẹp chất lượng, an toàn.
Sự kiện “Đẹp bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu” của Bệnh viện JW diễn ra từ 20/10 đến 22/10, tặng đến 500 triệu đồng chi phí làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam.
Tại Việt Nam, mô hình dự án tích hợp trung tâm y học tái tạo - Shizen Nami với chất lượng trị liệu và trang thiết bị hàng đầu hứa hẹn hỗ trợ cư dân “trẻ hóa”, phòng ngừa bệnh tật.
Quần thể dự án của Sun Property tại đông nam Đà Nẵng tạo ra cú hích cho phân khúc bất động sản ven sông. Cộng đồng cư dân văn minh nơi này còn mang đến diện mạo mới cho Đà Nẵng.
Thay vì bình luận trên các nền tảng mạng xã hội khác, Bảo Trân và Quỳnh Hương chọn tương tác với nhau trên LinkedIn để phục vụ cho mục đích công việc, làm đẹp profile.
Ngoài công nhân dọn vệ sinh, thùng rác ở thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải còn có sự xuất hiện của những người trẻ tuổi. Họ lùng tìm các món còn giá trị sử dụng và bán lại.
Đồng hành với vai trò nhà tài trợ thẩm mỹ và spa, Shynh House là đơn vị cố vấn và chăm sóc sắc đẹp, giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng trong suốt hành trình chinh phục vương miện.
Phát triển hệ tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu cư dân mọi lứa tuổi, mang đến trải nghiệm gắn kết gia đình là cách chủ đầu tư tạo giá trị bền vững cho Charm Resort Hồ Tràm.
Mới đây, CTCP Thương mại Dịch vụ Big Idea công bố chiến lược năm 2023, đồng thời tổ chức buổi họp mặt giữa ban lãnh đạo với các nhà phân phối trên toàn hệ thống.
Viện thẩm mỹ (VTM) Siam Thailand trở thành một trong 10 thương hiệu Việt Nam uy tín châu Á năm 2022, được vinh danh tại lễ trao giải “The best of Vietnam 2022”.
Trái với tiêu chuẩn cái đẹp phổ biến suốt thập kỷ qua về hàng lông mày sắc nét, tạo hình cẩn thận, giờ đây đông cô gái lại tìm nhiều cách làm nhạt hoặc khiến chúng biến mất.
Vừa qua, Health Park đã khai trương dịch vụ nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe với điểm nhấn là dịch vụ detox đại trực tràng.
Đón bình mình trên đỉnh một ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động bằng xe Jeep là một trải nghiệm đầy diệu kỳ của cậu bé Hải Lâm.
Một lô sản phẩm xịt kháng khuẩn sả chanh chứa methanol vượt chuẩn vừa bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM thu hồi, tiêu hủy.
Đằng sau tài năng múa lửa được nhiều người ngưỡng mộ là cơ thể nhiều vết sẹo, bỏng và những góc khuất mà nữ nghệ sĩ này từng trải qua.
Ngày 5/9, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường khai trương chi nhánh thứ 25 tại TP Châu Đốc, An Giang. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu trong 19 năm qua.