Doanh nghiệp chi 645 triệu cho 30 giây quảng cáo trong Táo quân 2023
So với hai năm trước, đơn giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2023 giảm nhẹ, nhưng vẫn cao hơn đáng kể so với đơn giá năm 2020.
1.110 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp chi 645 triệu cho 30 giây quảng cáo trong Táo quân 2023
So với hai năm trước, đơn giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2023 giảm nhẹ, nhưng vẫn cao hơn đáng kể so với đơn giá năm 2020.
'Nền kinh tế lười biếng' nở rộ ở Trung Quốc
Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhiều thanh niên Trung Quốc đã chi hàng nghìn nhân dân tệ để mua đồ công nghệ và thuê dịch vụ dọn nhà, giúp họ không cần vướng bận.
Xem 7 kênh truyền hình thiết yếu của quốc gia trên VTV Go
Bản cập nhật của VTV Go tích hợp đầy đủ 7 kênh truyền hình thiết yếu của quốc gia, giúp theo dõi tin tức quan trọng trên nhiều thiết bị.
Loạt tính năng mới lần đầu xuất hiện trên FPT Play
FPT Play triển khai loạt tính năng mới nhằm tăng trải nghiệm nghe nhìn cho khán giả khi thưởng thức những nội dung thể thao và giải trí đặc sắc.
Bị cảnh sát 'gõ cửa' vì xem bóng đá lậu
Một số người dùng dịch vụ xem bóng đá không bản quyền tại Anh sẽ bị cơ quan pháp luật đến tận nhà cảnh cáo.
Sự ra đời của truyền hình điện tử
Hai nhà tiên phong chính của truyền hình điện tử là Shoenberg và Zworykin đều sinh ra ở Nga. Chính Zworykin là người đã phát triển thành công ống máy quay đầu tiên.
Các hãng TV sẽ phải rà soát ứng dụng xem phim cài sẵn
Loạt quy định mới cho các ứng dụng xem phim, truyền hình trên thiết bị di động và TV bắt đầu có hiệu lực từ 2023.
Viettel lãi trước thuế hơn 43.000 tỷ đồng
Nhờ thị phần lớn ở mảng dịch vụ viễn thông di động, doanh thu của Viettel tiếp tục giữ tăng trưởng trong bối cảnh khó khăn từ dịch bệnh và kinh tế trên toàn cầu.
Số hóa, dịch vụ tri thức và cơ hội cho ngành xuất bản
Khoa học công nghệ trở thành lực lượng sản xuất, tài năng là nguồn lực và đổi mới là động lực để đẩy nhanh việc chuyển đổi số trong xuất bản, góp phần phát triển nền kinh tế số.
Những sản phẩm công nghệ bị khai tử trong năm 2022
iPhone Mini, iPod, Google Stadia hay Internet Explorer là những sản phẩm công nghệ đáng chú ý mà người dùng phải nói lời chia tay trong năm 2022.
Thế hệ đi thuê quần áo hàng hiệu
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những "bộ cánh" yêu thích, nhiều người trẻ quyết định thuê trên mạng hoặc qua cửa hàng chính hãng với giá rẻ hơn.
Tập đoàn thu về hơn 55.209 tỷ đồng, lãi 6.629 tỷ đồng và nộp ngân sách 5.558 tỷ đồng, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu cho Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp giao.
Loạt phim độc quyền mới chiếu trên Truyền hình MyTV
Bận rộn cày deadline cuối năm nhưng “mọt phim” sẽ khó lòng bỏ qua danh sách phim bộ, phim song song độc quyền châu Á mới phát trên Truyền hình MyTV.
8.000 lính Mỹ giám sát bầu trời Trung Đông trong kỳ World Cup
Khi những người hâm mộ bóng đá tập trung tại các sân vận động trên khắp Qatar, khoảng 8.000 binh sĩ Mỹ đóng quân tại một căn cứ gần Doha để giám sát không phận của Trung Đông.
Giải bi-a Pool Mosconi Cup 2022 trực tiếp và độc quyền trên MyTV
Diễn ra ở Mỹ từ 1/12 đến 4/12, giải pool nổi tiếng Mosconi Cup 2022 được dịch vụ truyền hình MyTV độc quyền phát sóng tại Việt Nam trên tất cả hạ tầng dịch vụ.
Lý do hợp lý để Apple mua lại MU
Apple gần đây rất quan tâm đến các giải đấu thể thao, nhằm mở rộng và phát triển mảng dịch vụ truyền hình.
MyTV tung ưu đãi 'Săn quà nóng - Cháy mùa bóng' dịp World Cup 2022
Khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV được thưởng thức 64 trận đấu và nhiều sự kiện hấp dẫn tại World Cup 2022, có cơ hội trúng bộ đôi smart TV, smartphone Samsung.
30 ngày trải nghiệm miễn phí FPT Play cho người dùng ôtô điện VinFast
Fan bóng đá có thể dễ dàng thưởng thức những trận cầu đỉnh cao cùng hàng nghìn chương trình giải trí hấp dẫn qua ứng dụng FPT Play tích hợp trên VF 8 và VF e34.
FPT Telecom nhận bằng khen từ Bộ TT&TT tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập
Sáng 8/11 tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, FPT Telecom vinh dự nhận 2 bằng khen danh giá từ Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Tập đoàn FPT.
Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu viễn thông FPT?
Đáp ứng nhu cầu thực tế, liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng công nghệ tiên tiến, chăm sóc khách hàng tận tâm là cách FPT Telecom tạo dựng thương hiệu trên thị trường.