TP.HCM sắp có công cụ dự đoán điểm thi của học sinh?
Google đang phối hợp với TP.HCM tích hợp các công nghệ mới trong trường học, giúp tối ưu hóa việc dạy học, đồng thời nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức của học sinh.
2.276 kết quả phù hợp
TP.HCM sắp có công cụ dự đoán điểm thi của học sinh?
Google đang phối hợp với TP.HCM tích hợp các công nghệ mới trong trường học, giúp tối ưu hóa việc dạy học, đồng thời nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức của học sinh.
Đại học nước ngoài tính lãi, phạt khi sinh viên chậm nộp học phí
Nhiều quốc gia trên thế giới không áp dụng hình thức đăng tải công khai danh sách sinh nợ học phí, mỗi trường lại có hình thức phạt riêng.
Trường thiếu nhân văn, chưa tế nhị khi công khai người nợ học phí
Nhiều chuyên gia nhận định việc nhà trường nhắc nhở sinh viên chậm hoàn thành nghĩa vụ học phí là cần thiết, nhưng đăng công khai thông tin lên mạng là thiếu nhân văn, chưa tế nhị.
Truy vết tấn công mạng hiện gần như khó khả thi
Các chuyên gia an ninh mạng và đại diện Cục an ninh mạng Bộ Công an nhìn nhận, đánh giá các vấn đề liên quan đến bảo mật hệ thống, an toàn thông tin trong lĩnh vực chứng khoán.
Cảnh giác khi sống giữa 'thiên đường' Wi-Fi miễn phí
Các mạng Wi-Fi miễn phí thường tiện lợi, nhưng người dùng Internet sẽ phải đánh đổi bằng nhiều rủi ro khi sống giữa “thiên đường”.
Hệ thống của PVOIL bị tin tặc tấn công
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) và A05 (Bộ Công an) đang hỗ trợ doanh nghiệp khắc thục sự cố tấn công mã hóa dữ liệu tống tiền – ransomware.
Giả mạo website Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia
Có tên miền “policeonline.club”, trang web giả mạo website NCSC, đăng "quảng cáo hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%" khiến các nạn nhân bị lừa tiếp.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Để giải quyết vụ kiện kéo dài nhiều năm, Google đồng ý xóa “hàng tỷ bản ghi dữ liệu” thu thập từ người dùng Chế độ ẩn danh. Điều này làm sáng tỏ những lầm tưởng khi tin vào Chrome.
Bộ TT&TT cảnh báo hình thức tấn công ransomware tại Việt Nam
Trước xu hướng mã độc tống tiền gia tăng tại Việt Nam, Cục ATTT đề nghị các tổ chức kiểm tra, đánh giá bảo đảm an toàn thông tin mạng trước ngày 15/4.
Mạo danh 'Huấn Hoa Hồng' để lừa đảo
Thời gian gần đây, đối tượng lừa đảo dùng thủ đoạn mạo danh người nổi tiếng, cán bộ công chức để tiếp cận nạn nhân.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
NHNN yêu cầu xem lại cách tính lãi thẻ tín dụng sau vụ nợ thẻ 8,8 tỷ
NHNN yêu cầu các ngân hàng phải công khai phí, lãi suất, phương pháp tính lãi (đặc biệt là thẻ tín dụng) và những thay đổi (nếu có) trong quá trình khách hàng sử dụng thẻ.
Dịch vụ giá rẻ online và những bẫy lừa
Cấp/đổi giấy phép lái xe, làm visa giá rẻ được quảng cáo tràn lan trên mạng, nhưng không phải ai cũng biết phía sau đó có thể là những chiếc bẫy lừa đảo.
Quốc gia hạnh phúc nhất đối với Gen Z và Millennials
Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới (WHR) 2024, Lithuania là quốc gia hạnh phúc nhất đối với Gen Z và thế hệ Millennials.
Thủ tướng yêu cầu bãi bỏ các loại chứng chỉ không cần thiết
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu bãi bỏ loại chứng chỉ không cần thiết, thu gọn loại chứng chỉ trùng lặp về nội dung; xử lý nghiêm trường hợp vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính.
Livestream xuyên đêm để mai mối
Việc ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ đã tạo nên cơn sốt "blind date" trên các kênh phát trực tiếp, theo Sixth Tone.
Lừa đảo cấp giấy phép lái xe online
Kẻ xấu sử dụng hình thức cấp giấy phép lái xe trên mạng, làm visa giá rẻ để lừa người có nhu cầu làm thủ tục nhanh gọn.
Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.