Sự ám ảnh của những người dùng TikTok đối với matcha - thức uống có xuất xứ Nhật Bản - khiến nhiều nhà cung cấp và cửa hàng đã phải thông báo hết hàng, ngừng bán.
44 kết quả phù hợp
Sự ám ảnh của những người dùng TikTok đối với matcha - thức uống có xuất xứ Nhật Bản - khiến nhiều nhà cung cấp và cửa hàng đã phải thông báo hết hàng, ngừng bán.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
OpenAI đạt được nhiều thỏa thuận xuất bản
Nhiều công ty truyền thông, tòa soạn và các nhà xuất bản đang thực hiện ứng dụng AI vào các khâu sản xuất nội dung. Nhiều lo ngại được đưa ra về vấn đề này.
Từ lâu đã cần mẫn sắm vai “diễn viên phụ” - không một lời phàn nàn, bắp cải dần trỗi dậy thành ngôi sao trong các nhà hàng sáng tạo trên khắp nước Mỹ, theo New York Times.
Marvel sắp ra mắt biệt đội ác nhân mới
Một nhóm nhân vật phản diện gồm những ma cà rồng hùng mạnh sắp được ra mắt trong bộ truyện mới của Marvel Comics - “Blood Hunt”.
Cô gái có dạ dày 'vô tận' khi ăn 100 cái bánh bao trong 10 phút
Làm một thực khách chuyên nghiệp (professional eater), Raina Huang đã đi khắp nơi trên thế giới chỉ để ăn uống và kiếm 30.000 USD (khoảng 730 triệu đồng)/tháng nhờ công việc này.
Chủ nhà hàng khổ sở vì trào lưu lấy cắp đồ lan truyền trên TikTok
Dee, chủ nhà hàng, ước tính mất khoảng 10.000 USD/năm bởi những khách hàng không thể cưỡng lại việc bỏ túi từ cốc uống bia bằng đồng đến dao, nĩa.
Cửa hàng burger ở New York của 'thánh rắc muối' đóng cửa
Ba năm sau khi được gọi là "Nhà hàng tệ nhất ở New York", cửa hàng burger tọa lạc tại khu Manhattan của thánh rắc muối Salt Bae đã đóng cửa.
Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
Michelin có bị chi phối bởi tiền?
Theo báo cáo của chuyên trang ẩm thực Eater, ngành du lịch Thái Lan đã phải trả 4,4 triệu USD trong 5 năm, còn Hàn Quốc cũng chi 1,8 triệu USD cho Michelin.
Đội ngũ thanh tra của Michelin có người Việt Nam không?
Khi tới Hàn Quốc, Michelin cũng gặp phải câu hỏi tương tự. Sau đó, một thanh tra đã khẳng định "ẩm thực Hàn Quốc được đánh giá trước hết bởi thanh tra viên Hàn Quốc”.
Vì sao hãng lốp xe Michelin lại đốt tiền cho ẩm thực
Những ngôi sao Michelin danh giá được trao bởi một hãng lốp xe. Câu hỏi đặt ra là vì sao Michelin chấp nhận lỗ hàng triệu USD để duy trì hệ thống đánh giá nhà hàng này.
Kế hoạch mới của 'tiểu thư lừa đảo' Anna
Bên cạnh dự định mở dịch vụ ăn tối tại gia, cũng như nhận lời mời làm diễn giả tại ĐH Harvard, nữ thừa kế giả mạo Anna Sorokin tiếp tục cho ra mắt chương trình podcast.
Giám khảo Masterchef Việt Nam đánh giá gà rán Jollibee hợp vị nhất
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải - giám khảo 5 mùa chương trình “MasterChef Việt Nam” - lựa chọn Jollibee là thương hiệu có món gà rán hợp vị nhất.
'Tiểu thư lừa đảo' Anna làm diễn giả tại Đại học Harvard
Anna Sorokin, nguyên mẫu tiểu thư lừa đảo trong bộ phim "Inventing Anna", sẽ nói về "mặt tối của kinh doanh" với các sinh viên MBA tại Đại học Harvard.
Thứ giúp cuộc sống về đêm trở lại ở New York
Sau đại dịch, New York mất đi hình ảnh "thành phố không ngủ" khi thú đi chơi khuya suy giảm, quán xá đìu hiu về đêm. Các quán bar tư nhân mới mở giúp tình hình cải thiện phần nào.
Pig God là ngôi sao của 'One-Punch Man'
Trong phần truyện về hiệp hội quái vật, Pig God đã có nhiều biểu hiện, hành động nổi bật, từ chiến đấu chống lại kẻ thù đến bảo vệ đồng đội.
Dịch vụ ăn tối hạng sang cùng 'tiểu thư lừa đảo' Anna
Nữ thừa kế giả mạo đang lên kế hoạch tổ chức các bữa tiệc tối thời thượng tại căn hộ của mình, với khách mời là những tên tuổi có tiếng tăm.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.