Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik, Karik và Orange rủ nhau khuấy động lễ khai giảng

Sự góp mặt của Erik, Karik và Orange cùng hai quán quân “Tuyệt đỉnh song ca nhí” Đức Vĩnh - Quỳnh Anh khiến buổi lễ khai giảng trường TH - THCS - THPT Mỹ Việt thêm phần sôi động.

TH - THCS - THPT My Viet anh 1
Chàng ca sĩ điển trai Erik mang nhiều hit như “Sau tất cả”, “Ghen”, “Chạm đáy nỗi đau”… đến lễ khai giảng của trường. Ngoài ra, nam ca sĩ còn bật mí sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt có tên “Mình chia tay đi”.
TH - THCS - THPT My Viet anh 2
Cặp đôi Karik và Orange cũng góp vui với nhiều ca khúc đình đám như “Quan trọng là thần thái”, “Anh là của em”, “Người lạ ơi”, “Túy âm”… Phần trình diễn của bộ đôi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ học sinh Mỹ Việt.
TH - THCS - THPT My Viet anh 3
Quỳnh Anh và Đức Vĩnh - hai quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí - gửi tặng thầy cô và bạn bè những ca khúc dân ca ngọt ngào.
TH - THCS - THPT My Viet anh 4
Trong dịp này, Quỳnh Anh và Đức Vĩnh cũng được ban giám hiệu nhà trường tài trợ học bổng trị giá 450 triệu đồng.
TH - THCS - THPT My Viet anh 5
Góp vui cho buổi lễ còn có những tiết mục “cây nhà lá vườn” không kém phần độc đáo đến từ các bạn học sinh. Tại Mỹ Việt, ngoài học tập theo chương trình đào tạo chuẩn của Bộ GD&ĐT, học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa với các CLB văn học, hóa học, ngoại ngữ, ẩm thực… Từ đó, học sinh được rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, ứng xử và trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như hành động.
TH - THCS - THPT My Viet anh 6
Cùng với cả nước bước vào năm học mới, thầy trò trường TH - THCS - THPT Mỹ Việt đã đón một lễ khai giảng khai giảng đầy ý nghĩa và sôi động. Mỹ Việt là một trong những trường tư thục cấp 1, 2, 3 uy tín tại TP.HCM. Các lớp học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sân chơi rộng rái, nhà ăn khu nội trú khang trang, sạch sẽ nhằm tạo điều kiện học tập tốt cho các em.
TH - THCS - THPT My Viet anh 7
Lễ khai giảng có mặt của đông đảo học sinh đến từ tất cả khối lớp, tập thể giáo viên cũng như các bậc phụ huynh. Giáo viên tại trường Mỹ Việt đều giỏi chuyên môn lẫn phương pháp sư phạm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm