Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

203 kết quả phù hợp

essien

Real Madrid ban Higuain, mua Gareth Bale hinh anh

Real Madrid bán Higuain, mua Gareth Bale

0

Sau khi thất bại tại Champions League, Real Madrid đã rất nhanh chóng vạch ra kế hoạch nhân sự cho mùa bóng 2013/2014 với những xáo trộn đáng kể về mặt lực lượng.

Ramos - thuoc ‘giai doc’ Lewandowski hinh anh

Ramos - thuốc ‘giải độc’ Lewandowski

0

Trước khi nghĩ đến chuyện ghi bàn để lật ngược thế trận, Real Madrid cần phải đảm bảo việc không bị chọc thủng lưới từ sát thủ số 1 của đội bóng nước Đức - Robert Lewandowski.

Real Madrid don tin vui hinh anh

Real Madrid đón tin vui

0

Diego Lopez và Benzema, 2 cầu thủ bị chấn thương của Real Madrid đã hoàn toàn hồi phục, sẵn sàng thi đấu cho Real Madrid trong trận bán kết lượt đi trên sân của Borussia Dortmund.

Real tim lai hoi uc dep hinh anh

Real tìm lại hồi ức đẹp

0

Athletic Bilbao mùa này không còn khó chơi như trước, đó sẽ là cơ sở quan trọng để Real tìm kiếm thêm chiến thắng củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Doi hinh sao ngoai xuat sac nhat lich su Real hinh anh

Đội hình sao ngoại xuất sắc nhất lịch sử Real

0

Theo khảo sát của những độc giả tờ Marca - tờ báo thân với Real Madrid, “người ngoài hành tinh” Ronaldo và CR7 đều có tên trong đội hình những cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng.

Drogba, Sneijder ngang tai Ronaldo hinh anh

Drogba, Sneijder ngang tài Ronaldo

0

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chứng minh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Drogba và Sneijder cho thấy họ sẽ là những nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến lối...

Jose Mourinho tiep tuc bo roi Casillas hinh anh

Jose Mourinho tiếp tục bỏ rơi Casillas

0

Đội trưởng của Real Madrid đã không được “người đặc biệt” điền tên vào danh sách thi đấu trong trận tứ kết lượt đi với Galatasaray diễn ra vào rạng sáng mai 4/4.

Xem thêm