Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXID ở Việt Nam: Vẫn tươi tắn và xinh đẹp dù phải đi bộ dưới trời nắng

Nhóm nhạc gợi cảm EXID đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ và ấn tượng trong hành trình khám phá TP.HCM thời gian vừa qua.

exid o viet nam anh 1
Chương trình thực tế Made in EXID kể về chuyến du lịch "tự túc" mọi công đoạn của nhóm EXID bắt đầu lên sóng từ ngày 26/3. Trong những tập đầu tiên, nhóm bắt đầu hành trình khám phá các địa điểm du lịch tại TP.HCM.  
exid o viet nam anh 2
4 cô gái chia chuyến đi thành từng phần, mỗi phần là nguyện vọng của một thành viên. Phần đầu của chuyến hành trình là "Ngày của Hani". Cô mong muốn tham quan Dinh Độc Lập và đã dành thời gian tra cứu, tìm hiểu địa điểm từ đêm trước ngày khởi hành. 
exid o viet nam anh 3
"Nữ hoàng fancam" là người đưa ra ý tưởng ghé thăm các di tích lịch sử. Sau đó, cô hài hước đùa rằng sẽ để các thành viên tự tham quan địa điểm đã chọn còn cô sẽ đi trang trí móng tay ở quanh khu vực chợ Bến Thành. 
exid o viet nam anh 4
Hai cô gái nhỏ tuổi hơn biểu cảm hài hước để phản đối lời nói đùa của Hani. Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch du lịch, Jung Hwa (tóc vàng) cho biết cô thích ở trong phòng hơn ra ngoài trời còn Hye Rin (áo đen) tiết lộ cô quan tâm nhất là đồ ăn địa phương. 
exid o viet nam anh 5
 Jung Hwa có nhiều biểu cảm vui nhộn khi nói chuyện cùng các thành viên trong nhóm. Cô sinh năm 1995 và là em út của EXID.
exid o viet nam anh 6
Sau khi bàn bạc xong kế hoạch về "Ngày của Hani", 4 cô gái quyết định đi ăn sáng trước khi bắt đầu chuyến hành trình. 
exid o viet nam anh 7
EXID chọn ăn phở cho bữa sáng. Cả nhóm di chuyển tới một nhà hàng do Hye Rin lựa chọn. Theo lời cô, nhà hàng cách khách sạn nơi nhóm ở chỉ 10 phút đi bộ. 
exid o viet nam anh 8
EXID đi bộ tới nhà hàng phở Hye Rin đã tìm hiểu. Các thành viên liên tục trêu đùa nữ thần tượng 25 tuổi bằng cách giả vờ phàn nàn về việc phải đi bộ quá xa. 
exid o viet nam anh 9
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Zing.vn, Hye Rin tiết lộ cô yêu thích món phở từ khi còn ở Hàn Quốc. Cô muốn tranh thủ chuyến đi trong chương trình Made in EXID để tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam. 
exid o viet nam anh 10
Thời tiết nắng nóng khiến nhóm nhạc thần tượng đổ nhiều mồ hôi và lộ dấu hiệu mệt mỏi. Tuy nhiên, các thành viên vẫn vui vẻ tìm hiểu các nét độc đáo về văn hóa và ẩm thực Việt Nam. 
exid o viet nam anh 11
EXID đã có bữa ăn vui vẻ cùng các món ẩm thực địa phương tại địa điểm được giới thiệu. Các tình tiết tiếp theo về chuyến du lịch của nhóm nhạc gợi cảm sẽ được tiết lộ trong các tập tiếp theo. Chương trình truyền hình Made in EXID được phát sóng độc quyền trên Zing TV từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 26/3.

Nhóm EXID: Giới trẻ Việt hãy cứ theo đuổi ước mơ làm thần tượng Kpop

Nhóm nhạc gợi cảm EXID đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ Việt Nam muốn theo đuổi giấc mơ trở thành thần tượng tại thị trường Kpop.






Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm