Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO dính chấn thương liên tục, khóc trên sân khấu

Luhan đột ngột tỏ ra mệt mỏi, thậm chí rơm rớm nước mắt khi trình diễn bài “Lucky”.

Ngày 27/7, concert của EXO tại thành phố Changsha (Trung Quốc) đã kết thúc tốt đẹp trong sự cổ vũ của hàng nghìn fan. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi các thành viên liên tục dính chấn thương cũng như về thái độ khó hiểu giống một cơn trầm cảm của Luhan trên sân khấu.

Trước khi concert diễn ra, em út Tao có lịch ghi hình chương trình truyền hình thực tế Laws of the Jungle. Chân phải của Tao bị thương do đâm phải đá ngầm san hô tại đảo Solomon. Tuy nhiên, Tao vẫn tham gia show diễn, dù anh chỉ có thể ngồi để hát. Phần chân sưng phồng của Tao khiến fan vô cùng xót xa cho sức khỏe thần tượng. Cư dân mạng chỉ trích SM ép gà nhà phải tham gia chương trình thực tế nguy hiểm và làm việc quá sức.

Tao vẫn
Tao vẫn "diễn" rất tốt trên sân khấu. Ảnh: black lotus

Thần tượng Hàn biểu diễn với đôi dép lê và bàn chân sưng tím. Ảnh: akiki lee
Thần tượng Hàn biểu diễn với đôi dép lê và bàn chân sưng tím. Ảnh: akiki lee

Công ty SM Entertainment cho biết, phần biểu diễn đã được tiết chế phù hợp với tình hình sức khỏe. Mặc dù đã được chữa trị ngay ở hiện trường quay Laws of the Jungle, đồng thời kiểm tra thêm khi bay qua Singapore rồi ở Trung Quốc, nhưng công ty vẫn quyết định đưa Tao quay về Hàn để khám sau khi concert kết thúc. Các thành viên còn lại của EXO-M tiếp tục bay từ Changsha đến Bắc Kinh hôm 28/7 để tham dự một buổi ký tặng.

Ngoài trường hợp của Tao, fan EXO cũng rất lo lắng với biểu hiện lạ lùng của Luhan. Trước khi biểu diễn bài Lucky, EXO dành thời gian để trò chuyện cùng fan nhưng Luhan vắng bóng. Sau đó, Luhan bước ra sân khấu trình diễn Lucky cùng cả nhóm. Những fan có mặt tại đêm diễn cho biết mắt anh dần đỏ lên. Luhan chỉ đứng yên một chỗ trong khi các thành viên khác chạy quanh sân khấu. Kai đã ôm Luhan động viên và mang ghế đến cho anh ngồi.

Luhan có biểu hiện như cố gắng nhịn khóc.
Dường như Luhan đã cố gắng để không khóc. Ảnh: love crazy luhan

Luhan
Luhan tỏ ra đau đớn, mệt mỏi khi hát bài Lucky. Ảnh: love crazy luhan

Kai phải ôm vai Luhan động viên. Ảnh:
Kai phải ôm vai anh để động viên. Ảnh: blueblue

Theo một số fan, nhân viên hậu trường giải thích Luhan bị choáng vì nóng. Một số đoán thần tượng bị chấn thương như bong gân. Sau concert, fan kéo lên trang weibo của Lay để hỏi thăm về Luhan. Lay đã trả lời là “Luhan chỉ hơi mệt” và “do nhiệt độ cùng sự mệt mỏi”. Khi xuất hiện tại sân bay Changsha ngày hôm sau để đáp chuyến bay đến Bắc Kinh, anh chàng trông tiều tụy, tóc tai xơ xác chứ không được chỉn chu như mọi ngày. Luhan là thành viên nổi tiếng nhất nhì trong EXO, đặc biệt ở thị trường Trung Quốc. Anh vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Back to 20 (Trung Quốc). Lịch trình chung lẫn cá nhân dày đặc của EXO khiến tình trạng kiệt sức hay chấn thương xảy ra thường xuyên với các thành viên.

Luhan điển trai tại sân bay Incheon sang Changsha ngày 27/7. Ảnh
Luhan điển trai tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để đến Changsha (Trung Quốc) ngày 27/7. Ảnh: little prince
Anh chàng phờ phạc tại sân bay Changsha đến Bắc Kinh ngày 28/7. Ảnh: exoyeah
Anh chàng phờ phạc tại sân bay Changsha đến Bắc Kinh ngày 28/7. Ảnh: exoyeah

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm