Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO nhá hàng, SM đi kiện

Người hâm mộ có thể nghe thử giai điệu của các bài hát trong mini album "Overdose" của EXO.

Ngày 14/4, người hâm mộ có thể nghe thử giai điệu của các bài hát trong mini album Overdose của EXO. Đoạn nhạc tổng hợp bắt đầu với một ca khúc ballad khoe giọng, và kết thúc bằng nhịp điệu gây nghiện của Overdose. Nhóm sẽ tách thành EXO-K và EXO-M để quảng bá ở Hàn và Trung, do đó mini album cũng chia thành 2 phiên bản.

Mini album thứ 2 của EXO gồm 5 ca khúc - Overdose, Moonlight, Thunder, RunLove Love Love. Trước khi chính thức phát hành album vào ngày 21/4, nhóm sẽ tiết lộ MV Overdose lần đầu tiên trong chương trình EXO Comeback Show tại Jamsil Arena. Chương trình sẽ được truyền trực tuyến qua ứng dụng của Samsung Music, bắt đầu từ 20h ngày 15/4 (giờ Hàn).

Vừa chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cho gà cưng, công ty SM Entertainment vừa quyết định mạnh tay hơn đối với thủ phạm đã tung trái phép clip vũ đạo Overdose lên mạng. Đại diện công ty cho biết: “Ngày 14/4, chúng tôi đã chính thức đệ đơn kiện lên văn phòng công tố Seoul về hành vi vi phạm luật bản quyền, theo luật Chống cạnh tranh không lành mạnh, và luật bảo vệ bí mật kinh doanh”.  

Do đây không phải sản phẩm đầu của EXO bị lộ trước ngày ra mắt, khán giả từng hoài nghi SM cố tình sử dụng chiêu trò PR. Tuy nhiên, SM tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi án kiện và ngăn chặn những trường hợp tương tự có thể xảy ra trong tương lai.

Tony Testa, nhà biên đạo của EXO, khoe bức hình chụp vũ đao ấn tượng của Overdose trên trang cá nhân. Ảnh: twitter
Tony Testa, nhà biên đạo của EXO, khoe bức hình chụp vũ đao ấn tượng của Overdose trên trang cá nhân. Ảnh: twitter

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm