Mở bán tòa C2, dự án Vinhomes New Center Hà Tĩnh
Với lợi thế về tiện ích, giáo dục và giao thông, Vinhomes New Center mang tới cuộc sống hiện đại, năng động cho cư dân.
90 kết quả phù hợp
Với lợi thế về tiện ích, giáo dục và giao thông, Vinhomes New Center mang tới cuộc sống hiện đại, năng động cho cư dân.
Chuỗi clip ngắn mới nhất của Fami Canxi tiếp tục gây ấn tượng cho khán giả, với thông điệp ý nghĩa “Chắc khỏe xương kiên cường chống dịch”.
Hành trình tăng cường sức khỏe của nhà Mạnh không thể thiếu người bạn đồng hành quan trọng là hộp Fami Canxi 3 tác động, bổ sung nhiều dưỡng chất.
Lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM cho biết bệnh nhân người Nhật mắc Covid-19 đã đi nhiều nơi trong 2 ngày ở tại TP.HCM và tiếp xúc với 28 người.
Thử thách cover điệu nhảy của Huỳnh Lập với giai điệu bắt tai, vui nhộn và động tác dễ thực hiện đã thu hút nhiều TikToker cùng trổ tài.
Năm nay, "Nhà là nơi ta ghiền suốt đời" là thông điệp mới được Fami nhắn gửi đến cộng đồng, nhân ngày Gia đình Việt Nam.
Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã đem 1 triệu hộp sữa đến 35 cơ sở cách ly tập trung và bệnh viện, trải dài từ Nam ra Bắc.
Với thông điệp độc đáo, hình thức mới lạ, “Lang Liêu hậu truyện” là một trong những video nhạc kịch thú vị nhất mùa Tết. Sau hơn một tuần ra mắt, video đạt gần 18 triệu lượt xem.
Ngày 27/9 tại tỉnh Bắc Ninh, quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam đã phát động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” học kỳ I, năm học 2019-2020.
“Cứng cốt cách” đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ theo dõi và tìm hiểu nhờ cổ vũ tinh thần năng động, chăm chỉ tập thể thao, giúp đỡ mọi người và không ngừng phấn đấu.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
Sau thời gian thành công tại nước ngoài, thương hiệu nội thất Fami quay trở lại thị trường trong nước với nhiều dự án lớn.
Ngày 13/9, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Go ở 150.000 điểm bán trên toàn quốc.
Giọng ca trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn 2004 được mến mộ bởi cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc, yên ấm. Nữ ca sĩ tin rằng một người vợ thông minh sẽ biết cách khiến chồng tự hào.
MV "Nhà là nơi" do Trúc nhân phối hợp cùng Fami hút hơn 7 triệu view.
Những giận hờn, tranh giành của gia đình được Trúc Nhân khắc họa hóm hỉnh qua các tình huống hài hước trong MV mới. Từ đó nêu lên định nghĩa: nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
Monokini cut-out, họa tiết logo thương hiệu là những kiểu đồ tắm được nhiều sao Việt lựa chọn trong những chuyến du lịch biển.
Trong giai đoạn 2 của chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn”, Vinasoy đã trao tặng 2,8 triệu suất sữa đậu nành cho hơn 200.000 học sinh tiểu học thuộc 7 tỉnh thành.
Từ ngày đầu phát động, đến nay Vinasoy đã nối dài bản đồ chiến dịch “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn” với 2,8 triệu suất sữa đậu nành cho hơn 200.000 học sinh của 11 tỉnh, thành.