Giám đốc người Nhật mắc Covid-19 đi nhiều nơi trong 2 ngày ở TP.HCM
Lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM cho biết bệnh nhân người Nhật mắc Covid-19 đã đi nhiều nơi trong 2 ngày ở tại TP.HCM và tiếp xúc với 28 người.
87 kết quả phù hợp
Giám đốc người Nhật mắc Covid-19 đi nhiều nơi trong 2 ngày ở TP.HCM
Lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM cho biết bệnh nhân người Nhật mắc Covid-19 đã đi nhiều nơi trong 2 ngày ở tại TP.HCM và tiếp xúc với 28 người.
Huỳnh Lập và loạt TikToker trổ tài cover điệu nhảy 'Ghiền nhà'
Thử thách cover điệu nhảy của Huỳnh Lập với giai điệu bắt tai, vui nhộn và động tác dễ thực hiện đã thu hút nhiều TikToker cùng trổ tài.
Video - Nhà là nơi ta ghiền suốt đời
Năm nay, "Nhà là nơi ta ghiền suốt đời" là thông điệp mới được Fami nhắn gửi đến cộng đồng, nhân ngày Gia đình Việt Nam.
Vinasoy tặng 1 triệu hộp sữa cho 35 cơ sở cách ly toàn quốc
Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã đem 1 triệu hộp sữa đến 35 cơ sở cách ly tập trung và bệnh viện, trải dài từ Nam ra Bắc.
Nhạc kịch 'Lang Liêu hậu truyện' đạt 18 triệu view sau một tuần ra mắt
Với thông điệp độc đáo, hình thức mới lạ, “Lang Liêu hậu truyện” là một trong những video nhạc kịch thú vị nhất mùa Tết. Sau hơn một tuần ra mắt, video đạt gần 18 triệu lượt xem.
Khởi động chương trình 'Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn'
Ngày 27/9 tại tỉnh Bắc Ninh, quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam đã phát động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” học kỳ I, năm học 2019-2020.
6 bí quyết để trở nên 'cứng cốt cách' dành cho giới trẻ
“Cứng cốt cách” đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ theo dõi và tìm hiểu nhờ cổ vũ tinh thần năng động, chăm chỉ tập thể thao, giúp đỡ mọi người và không ngừng phấn đấu.
Fami tiếp tục nằm trong top sản phẩm được người dùng Việt ưa chuộng
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
Nội thất Fami trúng thầu nhiều dự án lớn trong nước
Sau thời gian thành công tại nước ngoài, thương hiệu nội thất Fami quay trở lại thị trường trong nước với nhiều dự án lớn.
Sữa đậu nành Fami Go - bữa sáng đủ chất cho người bận rộn
Ngày 13/9, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Go ở 150.000 điểm bán trên toàn quốc.
Lưu Hương Giang: ‘Tôi biết cách để Hồ Hoài Anh luôn tự hào về vợ’
Giọng ca trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn 2004 được mến mộ bởi cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc, yên ấm. Nữ ca sĩ tin rằng một người vợ thông minh sẽ biết cách khiến chồng tự hào.
MV "Nhà là nơi" do Trúc nhân phối hợp cùng Fami hút hơn 7 triệu view.
Trúc Nhân tinh nghịch hóa giải 'mâu thuẫn' gia đình trong MV mới
Những giận hờn, tranh giành của gia đình được Trúc Nhân khắc họa hóm hỉnh qua các tình huống hài hước trong MV mới. Từ đó nêu lên định nghĩa: nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời.
Vinasoy lọt top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở nông thôn
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
3 kiểu đồ tắm được sao Việt lăng xê nhiều nhất trong mùa hè
Monokini cut-out, họa tiết logo thương hiệu là những kiểu đồ tắm được nhiều sao Việt lựa chọn trong những chuyến du lịch biển.
Vinasoy tặng 2,8 triệu suất sữa cho học sinh tiểu học phía Bắc
Trong giai đoạn 2 của chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn”, Vinasoy đã trao tặng 2,8 triệu suất sữa đậu nành cho hơn 200.000 học sinh tiểu học thuộc 7 tỉnh thành.
Triệu suất sữa cho mục tiêu trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện
Từ ngày đầu phát động, đến nay Vinasoy đã nối dài bản đồ chiến dịch “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn” với 2,8 triệu suất sữa đậu nành cho hơn 200.000 học sinh của 11 tỉnh, thành.
Những dấu ấn trong chương trình ‘Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn’
Trao 1,3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc và hàng nghìn quà tặng trị giá đến 1 tỷ đồng là những con số ấn tượng khi nói về "Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn".
Đậu nành - nguồn dinh dưỡng để trẻ lấy đà phát triển toàn diện
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 6-11 tuổi là thời điểm quan trọng để trẻ lấy đà phát triển mạnh mẽ ở giai đoạn dậy thì. Do vậy trẻ cần được ăn đầy đủ và cân đối các loại thực phẩm.
Những lầm tưởng của cha mẹ trong giai đoạn trẻ 'lấy đà'
Giai đoạn ‘lấy đà’ (6-11 tuổi) là thời điểm quan trọng với trẻ, bởi hiểu biết và hành động của cha mẹ chi phối mạnh mẽ đến sự phát triển của con trong giai đoạn này.