Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc kịch 'Lang Liêu hậu truyện' đạt 18 triệu view sau một tuần ra mắt

Với thông điệp độc đáo, hình thức mới lạ, “Lang Liêu hậu truyện” là một trong những video nhạc kịch thú vị nhất mùa Tết. Sau hơn một tuần ra mắt, video đạt gần 18 triệu lượt xem.

“Lang Liêu hậu truyện” là video nhạc kịch Tết của nhãn hàng Vinasoy và bộ tứ đa tài của Chạy đi chờ chi mùa 1, gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm. Từng gây ấn tượng cho khán giả thông qua những phim ngắn lắng đọng và cảm xúc trong những mùa Tết trước, năm nay Vinasoy tiếp nối hành trình lan tỏa thông điệp an lành bằng cách đột phá hơn.

Được khán giả đón nhận nhiệt tình, chỉ hơn một tuần ra mắt, vở nhạc kịch đã đạt hơn 18 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức của Vinasoy, cùng với gần 1 triệu lượt xem trên kênh của Ninh Dương Lan Ngọc.

Vinasoy anh 1

Hơn 18 triệu lượt xem trong hơn một tuần ra mắt là minh chứng cho độ “hot” của MV nhạc kịch “Lang Liêu hậu truyện”.

Lấy bối cảnh một gia đình trước thềm năm mới, kết hợp với hình thức mới lạ, giai điệu bắt tai và thông điệp được lồng ghép một cách sáng tạo, Vinasoy đã thổi làn gió mới vào các quảng cáo Tết.

Dạo một lượt các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp MV được chia sẻ trên nhiều fanpage, diễn đàn và trang cá nhân của người nổi tiếng. Mỗi người, mỗi nơi có một cách cảm nhận và sự thích thú riêng, nhưng tất cả đều ấn tượng bởi câu chuyện gần gũi, thiết thực và đúng tâm lý, được tái hiện hài hước và kỳ công. Ẩn sau đó là bí quyết đón Tết nhẹ nhàng và cách hóa giải hợp lý: “Muốn an muốn lành hãy Tết tự nhiên”.

Vở nhạc kịch còn là cảm hứng của những bộ ảnh meme dễ thương và hợp xu hướng. Đang yên đang lành, tự nhiên Tết; bồ còn chưa có, giàu còn chưa tới, quà biếu chưa sắm, deadline dồn dập… phải chăng là tình cảnh chung của mỗi người? MV gợi mở cách giải quyết đơn giản để mùa Tết vẹn nguyên sự háo hức như ngày xưa bé.

Không chỉ lấy lòng những người nổi tiếng, MV nhạc kịch còn chạm tới trái tim nhiều khán giả, mở ra nhiều xúc cảm từ hào hứng với sự xuất hiện của dàn sao đình đám, sự đồng cảm với nỗi niềm chung ngày Tết, đến thỏa mãn và hài lòng khi thông điệp cuối được bộc lộ nhẹ nhàng, tự nhiên.

Vinasoy anh 2

Bên dưới MV chính thức được đăng tải trên YouTube, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ủng hộ.

“Lang Liêu hậu truyện” giúp mỗi người nhận ra rằng, bản thân hoàn toàn có quyền xóa bỏ những bộn bề lo toan và nghĩa cử về quà biếu, chúc mừng đầy tính lễ nghi và hình thức mỗi mùa Tết. Thay vào đó, họ lựa chọn cho mình một mùa Tết an lành, ấm cúng, đầy tình cảm bằng những gì tự nhiên nhất: Một bữa cơm sum họp gia đình, một lời hỏi thăm chân thành, một lời chúc sức khoẻ an lành.

Tài khoản Mai Lan chia sẻ: “Tết là phải về nhà với ba với mẹ”. Trong khi đó, khán giả Anh Nguyễn bày tỏ: “Không cần giàu sang, chỉ cần một chút quà mọn và một tình yêu thương trong đó là đủ rồi”.

Lần đầu tiên làm mới mình thông qua thể loại nhạc kịch, Vinasoy tạo điểm nhấn ấn tượng trong chuỗi các dự án Tết truyền tải thông điệp an lành. Đây cũng là kim chỉ nam hoạt động của nhãn hàng trong suốt những năm qua. Sự vui nhộn và hài hước cũng là điểm đặc biệt mà Vinasoy muốn mang đến trong tác phẩm Tết 2020, thay cho những bộ phim ngắn đầy xúc cảm như thường lệ.

Vẫn là hình ảnh hạt đậu nành căng tròn và mầm xanh an lành nảy lên từ hạt đậu, kết nối và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi nơi, mọi người dịp đầu năm mới, vở nhạc kịch giúp người xem liên tưởng đến Vinasoy một cách tự nhiên và hợp lý.

Vinasoy giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm sữa đậu nành Vinasoy và Fami bao bì giới hạn, dành riêng cho Tết Canh Tý 2020, mang những thông điệp an lành đến tất cả người tiêu dùng Việt Nam. Độc giả đừng bỏ lỡ nhạc kịch Lang Liêu hậu truyện của Vinasoy và gửi tặng những món quà bình dị mà chứa đầy tình cảm đến những người thân yêu.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm