Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ đọ chân dài trên sàn nhảy Kpop

Thời trang ‘mất quần’ được lăng xê nhiệt tình trong đêm thi nhảy kpop của các bạn trẻ Hà Nội nhân ngày 8/3.

Fan nữ đọ chân dài trên sàn nhảy Kpop

Thời trang ‘mất quần’ được lăng xê nhiệt tình trong đêm thi nhảy kpop của các bạn trẻ Hà Nội nhân ngày 8/3.

Phong cách trang phục này xuất hiện khá nhiều trong các video âm nhạc Kpop

Cụm từ “thời trang mất quần” du nhập từ Hàn Quốc, chỉ những bộ trang phục của các bạn nữ, có chiếc áo quá dài, trùm qua mông trong khi chiếc quần lại rất ngắn tới mức đôi khi người khác có cảm giác là “không mặc quần”.

Xu hướng thời trang này được các sao nữ Hàn Quốc ưa chuộng và xuất hiện nhiều trong các video bài hát nhằm nâng cao lợi thế chân dài.

Không thua kém những thần tượng của mình, trong màn trình diễn tối 6/3/2012, những nhóm nhảy cover ban nhạc nữ Kpop cũng đã sung hết mình trong trang phục ngắn, khoe đôi chân dài.

Khán giả của cuộc thi nhảy là những fan K-pop trung thành. Các bạn không ngừng cổ vũ cho 13 đội thi đấu. Và trước sự tận hiến của các đội chơi, hội trường chứa hàng trăm bạn trẻ như phát cuồng với những điệu vũ đỉnh cao của các ban nhạc đình đám xứ Hàn như 2ne1, Kara, T-ara, f(x), SNSD, Big Bang, Super Junior…

Được biết, thời gian gần đây, những cuộc thi nhảy Kpop dành cho giới trẻ Việt xuất hiện ngày một nhiều hơn và chất lượng cũng tăng tiến rõ rệt. Văn hoá Hàn Quốc đã có ảnh hưởng khá mạnh đối với các bạn trẻ, đặc biệt là tuổi teen. Từ đó, rộ lên xu hướng các bạn họ sinh cấp 2, cấp 3 cho tới đại học tham gia vào các khoá học nhảy Kpop.

Cùng chung ước muốn được hoà mình vào âm nhạc của thần tượng, các bạn đã thành lập nhiều nhóm nhảy chuyên mô phỏng theo những vũ điệu của các ngôi sao Hàn Quốc và tham gia thi đấu.

Đặc biệt, số lượng các nhóm nhảy nữ tuổi teen tham gia cover nhạc Kpop được cho là đông đảo hơn nhiều các nhóm nhảy hiphop, belly dance… và một số bộ môn nhảy khác hiện đang được giới trẻ quan tâm. Thêm vào đó, mặt bằng chung giữa các nhóm nhảy được đánh giá là không quá chênh lệch.

Trong đêm thi đấu tại Long Biên, Hà Nội đêm 6/3, có tới hơn một nửa các nhóm nhảy là nữ hoặc có bạn nữ làm chủ đạo. Tuy nhiên, chung cuộc, các nhóm nhảy nam lại được đánh giá cao hơn về kĩ thuật và giành được các giải thưởng cao. Các giải lần lượt có: W'DARE đoạt giải ba, YG Lovers giành giải nhì và giải nhất thuộc về Anh Em Chúng Mình.

Theo tìm hiểu, cuộc thi nhảy Kpop dành cho các bạn trẻ Hà Nội do anh Nguyễn Viết Thành – người từng được các bạn trẻ biết đến với tên gọi “Anh cả của BigToe”, nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam, đứng ra tổ chức nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Cùng xem những khoảnh “cực sung” của các bạn nữ trên sân khấu:

Dù khoác trên mình bộ đồ thể thao nhưng các bạn nữ vẫn rất đáng yêu

Nhóm nữ này bao gồm 5 bạn gái không chỉ biết nhảt và còn hát tiếng Hàn rất "chuẩn"

Một nhóm nhảy khác có khá đông thành viên cả nam lẫn nữ nhưng nữ đóng vai trò nòng cốt

Thêm một nhóm nữ với phong cách thời trang "mất quần"

Vũ điệu nóng bỏng

Mang kính râm cực "ngầu" lên sàn diễn

Bản cover nhóm 2ne1

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm