Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông hợp tác cùng NTK Hana Tajima
Kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng Hana Tajima, Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông đề cao bản sắc cá nhân với thông điệp “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn”.
92 kết quả phù hợp
Kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng Hana Tajima, Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông đề cao bản sắc cá nhân với thông điệp “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn”.
So với bảng xếp hạng người giàu thế giới được Forbes ghi nhận vào tháng 3, hiện tài sản của ông Tadashi Yanai đã tăng thêm 9,2 tỷ USD, cán mốc 28,9 tỷ USD.
Mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc, Tập đoàn Nhật Bản Fast Retailing - chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - thu hẹp đáng kể khoảng cách với đối thủ Inditex, công ty mẹ của Zara.
Ngày 18/5, Tập đoàn SoftBank thông báo quỹ Vision Fund lỗ tới 17,7 tỷ USD trong năm tài chính vừa qua do những khoản đầu tư khổng lồ vào WeWork và Uber.
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, đã phối hợp với các đối tác tại Việt Nam để sản xuất và tặng 500.000 khẩu trang, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Chỉ 2 tuần sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, hãng thời trang Nhật Uniqlo công bố kế hoạch mở điểm bán thứ 2 tại TP.HCM.
Ngày mai, 6/3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội khai trương. Cửa hàng rộng khoảng 2.500 m2 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, với một số sản phẩm dành riêng thị trường Hà Nội.
Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.
Fast Retailing - công ty mẹ của Uniqlo - tích lũy tới 1.120 tỷ yen (10,1 tỷ USD) tiền mặt. Tổng dự trữ tiền mặt của tập đoàn Nhật Bản tăng vọt 3 lần trong 5 năm qua.
Một cửa hàng tiện lợi nhỏ tại khu Marais ở Paris sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho một shop thời trang thương hiệu lớn, tiêu biểu cho mặt trái của toàn cầu hoá.
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
Bloomberg đưa tin CEO Fast Retailing Tadashi Yanai sẽ rời khỏi hội đồng quản trị của Tập đoàn SoftBank sau hơn 18 năm.
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu hiện nay có quy mô lên đến 2.500 tỷ USD, và 15 người giàu nhất sân chơi này tổng cộng nắm giữ khối tài sản khoảng 395,6 tỷ USD.
Không chỉ là một công ty về thời trang bình thường, Uniqlo còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ khách hàng mua sắm.
Các sản phẩm của Uniqlo đã lược bỏ tất cả phần trang trí hay thiết kế cầu kỳ theo đúng triết lý sống "càng đơn giản càng tốt" của người Nhật.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Đến 11h, có khoảng 3.000 người vẫn đang xếp hàng chờ đợi vào mua sắm.
Đến Việt Nam khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên, tỷ phú Tadashi Yanai dành cho Zing.vn cuộc trò chuyện 30 phút về triết lý kinh doanh, chọn người kế nhiệm và về Việt Nam.
Ông chủ Uniqlo, người đồng thời là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 31,6 tỷ USD, đã có nhiều chia sẻ chân thành trước thềm khai trương Uniqlo Đồng Khởi.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hiện, cửa hàng đã hoàn thiện công đoạn bày trí với nhiều mẫu mã sản phẩm đặc trưng.
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.