Ferrari sẽ ra mắt 20 mẫu siêu xe mới trong 5 năm tới
Chiến lược sản phẩm mới của Ferrari nhắm vào sự đa dạng nhưng không từ bỏ tính độc quyền đã làm nên tên tuổi của thương hiệu.
4 kết quả phù hợp
Chiến lược sản phẩm mới của Ferrari nhắm vào sự đa dạng nhưng không từ bỏ tính độc quyền đã làm nên tên tuổi của thương hiệu.
Trong khi nhiều hãng khác vẫn cung cấp hộp số sàn, Ferrari vẫn khẳng định không có kế hoạch hồi sinh tùy chọn hấp dẫn này.
Ferrari cho biết phím cảm ứng trên vô-lăng giúp xe giàu tính công nghệ hơn, nhưng lại khiến nhiều khách hàng thấy phiền toái.
Thay vì ra mắt phiên bản facelift cho Roma, Ferrari đã chính thức giới thiệu mẫu grand tourer hoàn toàn mới có tên gọi Amalfi.