Phố Tống Duy Tân lọt 'top trending' tọa độ ẩm thực của dân sành ăn
Hơn 200 nhà sáng tạo nội dung hội tụ tại phố Tống Duy Tân, khám phá tinh hoa ẩm thực Hà Nội và lan tỏa cảm hứng cùng Coca-Cola Foodmarks.
5 kết quả phù hợp
Phố Tống Duy Tân lọt 'top trending' tọa độ ẩm thực của dân sành ăn
Hơn 200 nhà sáng tạo nội dung hội tụ tại phố Tống Duy Tân, khám phá tinh hoa ẩm thực Hà Nội và lan tỏa cảm hứng cùng Coca-Cola Foodmarks.
Khi ‘ngon’ không là yếu tố duy nhất quyết định trải nghiệm ẩm thực
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Lợi ích nền kinh tế chia sẻ từ dự án tri ân đối tác nhà hàng GrabFood
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Đi tìm ký ức về ổ bánh mì ‘thượng lưu’ TP.HCM
Từ những năm 90, người dân TP.HCM đã truyền tai nhau về món bánh mì với hương vị độc đáo, hòa quyện giữa lớp vỏ giòn xốp và phần nhân đầy ắp đậm vị.
Tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng gần 10.000 quán 'đỉnh' khắp 3 miền
Tập hợp hàng nghìn tọa độ ẩm thực, Foodmarks “xịn xò” của Coca-Cola sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực giúp kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 của bạn thêm trọn vẹn.