MoMo giúp gen Z tiếp cận kiến thức chứng khoán qua 'Kho báu biển xanh'
MoMo đồng hành Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) triển khai “Kho báu biển xanh” giúp người trẻ tiếp cận kiến thức chứng khoán dễ dàng và thú vị.
328 kết quả phù hợp
MoMo giúp gen Z tiếp cận kiến thức chứng khoán qua 'Kho báu biển xanh'
MoMo đồng hành Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) triển khai “Kho báu biển xanh” giúp người trẻ tiếp cận kiến thức chứng khoán dễ dàng và thú vị.
Nghịch lý ở các quán cà phê Hàn Quốc giữa nắng gắt
Giữa bối cảnh mối quan tâm dành cho biến đổi khí hậu tăng cao, nhiều người Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại khi các quán cà phê bật điều hòa quá lạnh trong mùa hè.
Xu hướng không thuê nhà, sống trong khách sạn để đi làm đúng giờ
Giới trẻ Nhật chấp nhận sống trong khách sạn cả năm trời để không cần bỏ tiền thuê nhà hay chịu cảnh đi làm trong giờ cao điểm.
Sự thật về bài đăng khoe lương 100 triệu đồng trên MXH
Nhiều người dùng Threads thừa nhận từng "khai khống" mức lương, thưởng lớn để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, hay gia tăng cơ hội nhận dự án cá nhân.
Giải mã ‘cơn sốt’ AI và ưu tiên của Gen Z khi lựa chọn laptop
Khả năng nắm bắt nhanh, dễ dàng thích nghi trước những thay đổi biến Gen Z trở thành nhóm dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng mới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
Nhiều quản lý cấp trung ở Mỹ đang từ bỏ công việc. Cảm thấy tự ti, hay việc công ty thiếu định hướng là lý do khiến họ kiệt sức.
Với nhiều người, du lịch bằng máy bay không còn nằm trong suy nghĩ
Với nhiều du khách, việc lựa chọn du lịch với xe tự lái không chỉ giúp “né” giá vé máy bay, mà còn là hành trình tiện lợi, chủ động và phù hợp với nhóm đông người.
5 quy tắc bất thành văn của 'dân ôm laptop' làm việc ở quán cà phê
Bước ra bên ngoài để gọi điện thoại hay mua thêm đồ uống nếu ngồi lâu là những quy tắc bất thành văn mọi người nên lưu ý khi ngồi làm việc tại quán cà phê.
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
Kiếm hơn 10 triệu đồng nhờ làm việc xuyên lễ 30/4
Mức lương tăng gấp 3 hay thu nhập hơn 10 triệu đồng trong 5 ngày lễ hấp dẫn nhiều nhân sự trẻ. Họ huỷ bỏ kế hoạch về quê hay đi du lịch để làm việc trong dịp 30/4 - 1/5.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Nạn nhân bị quấy rối tình dục: 'Tôi sợ kể lại chuyện này'
Bốn nạn nhân từng bị quấy rối tình dục tại nơi làm việc chia sẻ về trải nghiệm ám ảnh của bản thân. Đáng nói, kẻ quấy rối trong bốn trường hợp đều không phải chịu hậu quả đáng kể.
'Đi làm 9 năm bị quấy rối tình dục hơn 40 lần'
Theo báo cáo của Action Aid Việt Nam, 87% phụ nữ và trẻ em gái tham gia khảo sát cho biết họ từng bị quấy rối tình dục. Tuy nhiên, các nạn nhân thường chọn im lặng sau sự việc.
Người dùng ‘biến hóa’ đa dạng với Galaxy AI trên Galaxy Z Flip5
Samsung vừa dành cho Samfan bất ngờ đặc biệt khi Galaxy Z Flip5 được cập nhật thêm các tính năng Galaxy AI đã xuất hiện trên Galaxy S24.
Cô gái bị sa thải chỉ sau 60 ngày
Amanda Nielsen (Mỹ) được một công ty phần mềm mời về làm việc với đề nghị hấp dẫn. Nhưng chỉ sau 2 tháng, tên cô nằm trong danh sách sa thải.
Ôm laptop 6 tiếng ở quán cà phê TP.HCM để tiết kiệm tiền điện
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Mất bao lâu để người trẻ TP.HCM sở hữu ôtô đầu tiên?
Không ít người trẻ sở hữu xe hơi khi chưa đầy 30 tuổi. Nhiều người lựa chọn hình thức trả góp, một số khác mạnh tay "mua đứt" ôtô.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.