Ngành phim ảnh ở Anh đang thay đổi
Ngành làm phim ở Anh phát triển mạnh khi "Sex Education", "Bridgerton" cùng nhiều dự án lớn đã và đang được nhà đầu tư rót vốn sản xuất tại quốc gia này.
966 kết quả phù hợp
Ngành làm phim ở Anh phát triển mạnh khi "Sex Education", "Bridgerton" cùng nhiều dự án lớn đã và đang được nhà đầu tư rót vốn sản xuất tại quốc gia này.
Góc đón nắng ở tầng 2 nhà ga Cát Linh (Hà Nội), địa điểm đẹp để chụp ảnh sống ảo là một trong những khoảnh khắc đẹp trên Zing tuần qua.
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Tùy theo cấp độ dịch của TP.HCM, các cơ sở lao động có 100% nhân sự đi làm phải xét nghiệm kháng nguyên nhanh (mẫu gộp 3-5) hoặc xét nghiệm RT-PCR (mẫu gộp 10-20).
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Dù mới hơn 21h nhưng trung tâm thương mại ở TP.HCM đã bắt đầu vãn khách. Lượng khách trong khung giờ cao điểm cũng được đánh giá chỉ bằng 1/3 năm ngoái.
Tối 26/11, Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) đông nghịt khách đến mua sắm ngày Black Friday. Vì chờ quá lâu, nhiều người đành ra về hoặc lựa chọn các khu mua sắm khác.
Tối 26/11, phố thời trang Nguyễn Trãi tại TP.HCM nhộn nhịp người mua sắm dịp Black Friday. Nhiều bạn trẻ chi hơn chục triệu đồng để mua sắm.
Sau khi giảm giá, bà Liễu (44 tuổi, Hà Nội) chỉ phải bỏ ra 3 triệu đồng cho 9 sản phẩm gồm quần áo, găng tay, khăn len... với mức giá ban đầu trên 10 triệu đồng.
Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền mua sắm dịp Black Friday, song ra về "trắng tay" vì không tìm được sản phẩm ưng ý.
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Nhiều nhân viên bán hàng tại Hà Nội cho biết so với các dịp Black Friday năm trước, năm nay khan hiếm hóa đơn vài chục triệu đồng. Số tiền trung bình năm nay khoảng vài triệu đồng.
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Một số cửa hàng thời trang ở Hà Nội đông khách xếp hàng trong ngày Black Friday. Trong khi đó, nhiều nơi luôn trong tình trạng ế ẩm, không có người mua dù giảm giá 50-70%.
Những thực phẩm đặc biệt như cua hoàng đế, bò Kobe chỉ giảm khoảng 5-10% nhưng mang về mức tăng trưởng doanh thu lớn cho các đơn vị bán lẻ.
Những ngày hội sale như Black Friday, đón năm mới luôn khiến nhiều người hào hứng, sau đó lại nhanh chóng hối hận.
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.